+Aa-
    Zalo

    ĐT Thái Lan nhiều khả năng phải đổi sân nhà tại AFF Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐT Thái Lan gần như sẽ không thể lựa chọn SVĐ Rajamangala làm sân nhà trong hai trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm nay.

    Theo giới truyền thông Thái Lan, gần như thầy trò HLV Mano Polking sẽ không thể lựa chọn sân Rajamangala làm sân nhà trong hai trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm nay.

    Lý do là bởi đầu tháng 11 và gần giữa tháng 12, trên SVĐ Rajamangala sẽ diễn ra 2 buổi trình diễn âm nhạc lớn của ca sĩ Justin Bieber và ban nhạc nổi tiếng Maroon 5, hứa hẹn sẽ thu hút một lượng đông đảo người hâm mộ Thái Lan.

    dt thai lan phai doi san nha tai aff cup 2022
    ĐT Thái Lan phải nhường SVĐ Rajamangala cho 2 sự kiện âm nhạc lớn.

    Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ đá trận sân nhà đầu tiên tại AFF Cup gặp Philippines vào ngày 26/12. Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Patit Suphaphong cho biết vì sân bóng này đã được chọn tổ chức 2 sự kiện âm nhạc lớn ngay cùng thời điểm diễn ra AFF Cup nên việc đội tuyển Thái Lan thi đấu ở đây là điều gần như không thể xảy ra, vì BTC sẽ không có đủ thời gian để bảo dưỡng mặt sân như tiêu chuẩn của LĐBĐ Đông Nam Á.

    Ông Patit Suphaphong nói: "Việc ĐT Thái Lan thi đấu trên sân Rajamangala tại AFF Cup, trước mắt là 2 trận vòng bảng rất khó diễn ra. Hiện chúng tôi đang lên kế hoạch tìm sân phụ để thay thế, vì AFF cũng cho phép các nước chọn 2 sân để tổ chức thi đấu".

    Theo yêu cầu của HLV Mano Polking, sân bóng thay thế không được quá xa so với Thủ đô vì đội bóng không muốn mất nhiều thời gian di chuyển. Ngoài ra, nếu phải thi đấu ở tỉnh khác, các cầu thủ cũng sẽ rất mệt vì chuyện đi lại, theo ông Patit Suphaphong chia sẻ.

    Theo đó, SVĐ Thammasat - sân nhà của CLB Bangkok United nhiều khả năng sẽ được sử dụng thay thế SVĐ quốc gia Rajamangala cho cuộc tiếp đón Philippines vào ngày 29/12. Sân bóng này từng tổ chức 2 trận đấu của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Đó là các trận hòa Việt Nam 0-0 (ngày 5/9/2019) và thắng UAE 2-1 (15/10/2019).

    Tại AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan rơi vào bảng đấu được xem là khá dễ thở so với đội bóng còn lại nằm ở nhóm hạt giống số 1 là ĐT Việt Nam. Cụ thể, Thái Lan nằm ở bảng A với Philippines, Indonesia, Campuchia và đội thắng trong cặp đấu giữa Timor Leste và Brunei. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-thai-lan-phai-doi-san-nha-tai-aff-cup-2022-vi-mot-nam-ca-si-a549790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan