+Aa-
    Zalo

    Dụ dỗ nhân viên quán cà phê bán dâm, "tú bà" hưởng hoa hồng tiền triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian làm việc tại quán cà phê, Bích đã dụ bé gái tên H. bán dâm cho khách tại cơ sở massage do mình làm chủ.

    Trong thời gian làm việc tại quán cà phê, Bích đã dụ bé gái tên H. bán dâm cho khách tại cơ sở massage do mình làm chủ.

    Ngày 8/9, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Bích (SN 1979) 10 năm tù về tội Chứa mại dâm.

    Liên quan đến vụ án này, HĐXX TAND TP Cần Thơ cũng tuyên phạt Phạm Hoàng Trí ( SN 1990, cùng ngụ tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) 3 năm tù về tội Mua dâm người chưa thành niên, thông tin được đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến.

    Nguyễn Thị Ngọc Bích và Phạm Hoàng Trí  tại phiên tòa sơ thẩm - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Theo báo Công an nhân dân, cáo trạng xác định, năm 2015, Bích thuê mặt bằng mở quán cà phê và kinh doanh dịch vụ massage. Đầu năm 2016, H. (13 tuổi) được nhận làm nhân viên phục vụ tại quán cà phê do Bích làm chủ. Trong thời gian làm tại đây, H. không được trả lương mà chỉ được phép nhận tiền khi có khách bo.

    Quá trình làm việc, nữ chủ quán đã dụ dỗ H. chuyển sang bán dâm cho khách tại tiệm massage của mình thì được H. đồng ý. Khi có khách mua dâm, Bích thỏa thuận giá từ 100.000 đến 300.000 đồng/lượt, tuy nhiên H. chỉ được nhận từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng, số tiền còn lại do Bích hưởng lợi.

    Thông tin thêm trên báo Giao thông cho biết, tháng 4/2016, Trí đến uống cà phê và có nhu cầu "vui vẻ". Nữ chủ quán đã điều H. phục vụ người đàn ông này với giá 200.000 đồng/lượt. Thời gian sau đó, Trí trở thành khách "ruột" của quán. Theo lời H. quá trình làm tại quán cà phê, cô đã bán dâm khoảng 20 lần.

    Về phía H. do gia đình không liên lạc được với con gái nên trình báo cảnh sát H, mất tích. Quá trình điều tra, Cơ quan công an xác định H. không mất tích như trình báo của gia đình mà đã bị thanh niên tên Trí dụ dỗ.

    Ngày 26/11/2016, cơ quan công an tiến hành bắt tạm giam Trí. "Tú bà" tên Bích bị bắt sau đó một ngày.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-do-nhan-vien-quan-ca-phe-ban-dam-tu-ba-huong-hoa-hong-tien-trieu-a201355.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan