+Aa-
    Zalo

    Dự đoán nội dung One Punch Man chap 210: Garou càng đánh càng hăng

    (ĐS&PL) - Dự đoán One Punch Man chap 210: Garou tiếp tục chiến đấu ác liệt với Saitama. Để ngăn chặn Garou, Saitama sẽ phải đánh vỡ lớp vở bọc quái vật của anh ta.

    Mở đầu One Punch Man chap 209, với sự tự tin của mình, Garou đã lao vào Saitama không một chút do dự. Anh đã sử dụng tuyệt kỹ của mình và đấm thẳng vào đỉnh đầu của Saitama. Tuy nhiên bất ngờ thay, đòn đánh của Garou không những không làm gì được anh chàng đầu hói mà còn bị hất văng ra xa.

    du doan spoiler one punch man chap 210 1
    du doan spoiler one punch man chap 210 2
     Garou đánh rất ác liệt.

    Nhận ra Saitama vẫn đang quá mạnh với mình, Garou tức giận và thấy cơ thể "tiến hóa" lên một mức độ cao hơn. Lúc này, cậu bé được Garou cứu nhận ra anh, liền chạy đến nói lời cảm ơn: "Chú là một anh hùng thực thụ. Làm ơn, đừng tỏ ra mình là quái vật nữa". 

    Garou có chút xiêu lòng, nhưng anh vẫn muốn đánh tiếp... nhất là khi đầu hói cứ liên tục khiêu khích anh.

    Garou rất quyết tâm để có thể trở thành kẻ duy nhất còn tồn tại trên thế giới này. Trong khi đó với một phong thái bất cần quen thuộc, Saitama tiến đến gần chỗ Garou.

    Cuối One Punch Man chap 209, Saitama đã giơ mặt mình ra cho Garou đấm, kết quả là mặt mũi của anh chàng đầu hói vẫn nguyên trong khi Garou tỏ ra sợ hãi khi nắm đấm của mình hoàn toàn vô tác dụng.

    Saitama chấp nhận yêu cầu của cậu bé, muốn giúp Garou nhận ra rằng theo đuổi con đường trở thành một kẻ ác là sai lầm. One Punch Man chap 209 kết thúc tại đây.

    du doan spoiler one punch man chap 210
    Saitama chấp nhận yêu cầu của cậu bé, muốn giúp Garou nhận ra rằng theo đuổi con đường trở thành một kẻ ác là sai lầm. 

    Như vậy trong One Punch Man chap 209, chúng ta đã thấy được cuộc chiến có phần không cân sức giữa Garou và Saitama.

    Dự đoán về nội dung chap tiếp theo, các độc giả cho rằng Saitama sẽ vừa đánh vừa "giáo huấn" Garou để anh ta từ bỏ mục tiêu của bản thân. Trong khi đó, Garou càng đánh lại càng hăng hơn và sẽ còn biến đổi sang hình dạng mới to lớn hơn nữa. Việc biến đổi sẽ dần dần lấy đi ý thức của Garou và chỉ khi Saitama đánh vỡ lớp vỏ bọc "quái vật" thì Garou mới trở lại bình thường.

    Bên cạnh nội dung chính về cuộc đối đầu giữa Garou với Saitama, One Punch Man chap 210 có thể sẽ có sự xuất hiện của Psykos. Nữ quái vật này vốn đã lặn mất tăm được khá lâu rồi dù lẽ ra ả đã phải xuất hiện trở lại. Có lẽ trong các diễn biến tiếp theo, Psykos sẽ quay lại để "xử lý" chị em Fubuki và Tatsumaki.

    One Punch Man chap 210 dự kiến sẽ ra mắt vào 21/4.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-noi-dung-one-punch-man-chap-210-garou-cang-danh-cang-hang-a533632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan