+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Pháp vs Ireland 20h00

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 20h00 ngày 26/06 tại Lyon, chủ nhà Pháp sẽ tranh suất vào tứ kết với Ireland với ưu thế đáng kể.

    20h00 ngày 26/06 tại Lyon, chủ nhà Pháp sẽ tranh suất vào tứ kết với Ireland với ưu thế đáng kể. Vì nếu nhiệt độ dự báo 24oC là điều đáng mừng cho hai đội, Ireland ắt hẳn đang chậm hồi phục hơn sau trận cuối vòng bảng phải đá trong cái nóng trên 30oC.

    Bởi lẽ, Ireland chỉ được nghỉ khoảng 3 ngày rưỡi, không như thầy trò Didier Deschamps đã thư giãn gần 1 tuần. Ở một giải có mật độ thi đấu dày như VCK EURO 2016, đây là một thiệt thòi rất lớn, nhất là khi Ireland không có điều kiện để dưỡng quân, khi phải quyết chiến với Italia cho tấm vé vào vòng 1/8 ở trận cuối vòng bảng.
    Ireland đang chịu thiệt thòi rất lớn.

    Ireland đang chịu thiệt thòi rất lớn.

    Vì vậy, Pháp thừa sức thắng ngay trong 90 phút thi đấu, đặc biệt khi chủ nhà VCK EURO 2016 còn được đánh giá cao hơn Ireland về nhân sự ở mọi vị trí.
    Ngoài ra, Antoine Griezmann – một trong những ngôi sao tấn công đáng chú ý nhất của “Gà trống Gaulois” chắc chắn không muốn phải xác định thắng bại trên chấm 11m như Ba Lan và Thụy Sĩ, vì nỗi ám ảnh do Atletico Madrid của anh vừa thua Real Madrid tại chung kết Champions League 2015/16 vẫn còn mới tinh.
    Tuy nhiên, Pháp sẽ khó thắng to, nếu quãng nghỉ vừa qua vẫn chưa đủ để HLV Didier Deschamps tìm ra công thức lý tưởng nhằm phát huy hết tiềm năng của hai ngôi sao Dimitri Payet và Paul Pogba.
    Tất nhiên, trở ngại này không đủ ngăn Pháp thắng, nhưng đối với thầy trò Didier Deschamps, thắng đậm Ireland đâu quan trọng. Tầm mắt của họ đang hướng xa hơn, tới ngôi vô địch châu Âu.
    Bằng chứng cho thấy Didier Deschamps vẫn chưa hoàn thành trò chơi xếp hình ở chỗ: Pháp lần lượt thử nghiệm các hệ thống 4-3-3, 4-2-3-1 rồi lại 4-3-3. Trong đó, 5 vị trí của hàng thủ luôn cố định, chỉ có 6 vị trí phía trên xoay tua với 11 cầu thủ.
    Dimitri Payet, người hùng đưa Pháp ung dung qua vòng bảng nhờ những bàn thắng muộn.

    Dimitri Payet, người hùng đưa Pháp ung dung qua vòng bảng nhờ những bàn thắng muộn.

    Thế nhưng, đáng quan tâm thật chất chỉ có 2 cầu thủ: Paul Pogba được kỳ vọng tỏa sáng ở trước giải, nhưng giờ đây, hào quang đó đang phủ lên Dimitri Payet, người hùng đưa Pháp ung dung qua vòng bảng nhờ những bàn thắng muộn.
    Dimitri Payet khởi đầu VCK EURO 2016 ở cánh trái trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 nhưng biến hoà thành 4-3-2-1 mà Didier Deschamps ưa thích.
    Thế nhưng, bàn quyết định của anh trước Romania chỉ đến khi Didier Deschamps chuyển sang 4-2-3-1 ở cuối trận để Dimitri Payet đá như “số 10”, còn Anthony Martial và Kingsley Coman chạy 2 cánh. Hệ thống này không có chỗ cho Paul Pogba nên anh bị rút ra.
    Khi tới Marseilles gặp Albania, Pháp dùng 4-2-3-1 nên Paul Pogba và Antoine Griezmann đều phải ngồi dự bị. Nhưng do mặt sân xấu nên Pháp đá khá tồi, buộc Didier Deschamps phải trở lại với 4-3-3 ở đầu hiệp 2 khi đưa Paul Pogba trở lại. Kết quả là Pháp thắng do công của Antoine Griezmann và Dimitri Payet.
    Nhưng trớ trêu nhất là đến nay, màn trình diễn hay nhất của Pháp phải là hiệp 1 trận hòa Thụy Sĩ. Khi đó, Dimitri Payet được nghỉ để Didier Deschamps tiếp tục dùng 4-3-3.
    Đá bên trái hàn tiền vệ 3 người như thường thấy ở Juventus, Paul Pogba được xem như cầu thủ hay nhất trên sân với khả năng chiếm lĩnh vị trí xuất sắc, di chuyển như con thoi để uy hiếp khung thành của Yann Sommer từ mọi hướng.
    Thậm chí có lúc chỉ trong 10 phút, anh suýt ghi 3 bàn thắng và kiến tạo cơ hội dứt điểm khác cho Andre-Pierre Gignac.
    Paul Pogba được kỳ vọng tỏa sáng ở trước giải.

    Paul Pogba được kỳ vọng tỏa sáng ở trước giải.

    Thể hiện của Paul Pogba khiến Didier Deschamps hào hứng tung Dimitri Payet vào sân ở hiệp 2 thay Kingsley Coman đá bên trái phía trên tiền vệ của Juventus.
    Khác với Kingsley Coman thường bám biên, còn Dimitri Payet thích di chuyển vào giữa nên hạn chế phạm vi hoạt động của Paul Pogba.
    Didier Deschamps đang đau đầu vì Paul Pogba và Dimitri Payet chính là vì vậy.
    Bởi nếu 4-3-3 là hệ thống tốt nhất cho Paul Pogba, vị trí duy nhất của Dimitri Payet cũng chỉ là ở trước tiền vệ này. Còn nếu Pháp đá 4-2-3-1, Dimitri Payet phải sắm vai “số 10” nên ảhh hưởg của Paul Pogba không lớn.
    Còn nếu đẩy Paul Pogba sang bên phải dàn tiền vệ, hiệu quả e là không như mong đợi. Tương tự nếu đẩy Dimitri Payet sang bên phải, Didier Deschamps sử dụng Antoine Griezmann thế nào?


    Minh Châu - Hoàng Bảo Mi
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-phap-vs-ireland-20h00-a136935.html
    Mất chồng là tôi mất đi cả thế giới

    Mất chồng là tôi mất đi cả thế giới

    (ĐSPL) - Rồi tất cả những gì trước mắt như bắt tôi phải chấp nhận sự thật là từ nay tôi không còn chồng bên cạnh, từ nay tôi trở thành người phụ nữ cô độc.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mất chồng là tôi mất đi cả thế giới

    Mất chồng là tôi mất đi cả thế giới

    (ĐSPL) - Rồi tất cả những gì trước mắt như bắt tôi phải chấp nhận sự thật là từ nay tôi không còn chồng bên cạnh, từ nay tôi trở thành người phụ nữ cô độc.