+Aa-
    Zalo

    Dụ "idol" chat nhạy cảm, lén lưu lại "hình nóng" rồi tống tiền

    (ĐS&PL) - Trần Trung Tịnh gửi đoạn video nhạy cảm cho nạn nhân, đe dọa nếu không tiếp tục chat sex thì phải đưa 10 triệu đồng.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội, đang tạm giữ hình sự Trần Trung Tịnh (32 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Nạn nhân là chị L.N. (trú huyện Hoài Đức).

    du idol chat nhay cam len luu lai hinh nong roi tong tien
    Đối tượng Trần Trung Tịnh. (Ảnh: ANTĐ)

    Thông tin ban đầu trên Thanh niên, khoảng tháng 9/2021, chị L.N. lên mạng xã hội Bigo đăng ký làm "idol" hát cho mọi người nghe. Tịnh sau đó dùng tài khoản của mình kết nối, hứa làm "ông bầu" cho chị N..

    Cuối tháng 9/2021, Tịnh nói với chị N. muốn có nhiều người theo dõi và được nhiều kim cương thì phải "chat sex" với Tịnh.

    Nghĩ là chỉ riêng tư với Tịnh nên chị N. đồng ý, sau đó gọi video qua Zalo với Tịnh, thực hiện những yêu cầu bệnh hoạn của Tịnh. Quá trình liên lạc, Tịnh đã lén quay màn hình và lưu các đoạn video nhạy cảm.

    Những ngày sau, Tịnh tiếp tục đòi chị N. chat sex nhưng nạn nhân không đồng ý.

    Ngày 12/11, nghi phạm gửi đoạn video nhạy cảm cho nạn nhân, đe dọa nếu không tiếp tục chat sex thì phải đưa 10 triệu đồng. Tịnh đe dọa sẽ đăng hình ảnh lên mạng xã hội nếu nạn nhân không làm theo yêu cầu.

    Khi chị N. nói chưa có đủ tiền, Tịnh dọa nâng số tiền lên 100 triệu đồng. Lúc này, nạn nhân đành phải đưa cho Tịnh trước 5 triệu đồng.

    Tri thức trực tuyến cho hay, thấy Tịnh không chịu buông tha, chị N. đã trình báo Công an huyện Hoài Đức. Biết thông tin bị tố cáo, Tịnh đã ra cơ quan công an đầu thú.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-idol-chat-nhay-cam-len-luu-lai-hinh-nong-roi-tong-tien-a524388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan