+Aa-
    Zalo

    Du khách nhặt được gói nghi ma túy khi dạo chơi trên bờ biển Vũng Tàu

    (ĐS&PL) - Trong lúc dạo chơi trên bờ biển Vũng Tàu, một du khách đã nhặt được gói nilon nặng khoảng 1kg, nghi bên trong chứa ma tuý nên giao nộp cho công an.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 14/2, Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiếp nhận và xử lý vụ việc một du khách trình báo nhặt được một gói nghi là ma túy khi dạo chơi trên bãi biển.

    du khach nhat duoc ma tuy khi dang dao choi tren bo bien vung tau 1
    Gói nilon nghi chứa ma tuý được giao nộp cho cơ quan chức năng. Ảnh: Vietnamnet

    Theo thông tin ban đầu trên báo Vietnamnet, vào khoảng 22h30 ngày 13/2, trong lúc dạo chơi trên bãi Sau biển Vũng Tàu, anh T.V.D. (41 tuổi, trú tỉnh Bình Phước) nhìn thấy một gói nilon nặng khoảng 1kg dạt vào bờ, bên ngoài có ghi dòng chữ nước ngoài.

    Nghi ngờ đây là ma tuý, anh D. đã liên hệ trình báo với cơ quan công an địa phương và giao nộp.

    Qua kiểm tra sơ bộ, công an địa phương nghi vấn bên gói nilon chứa ma túy đá, nên tiến hành lập biên bản tiếp nhận, báo cáo cấp có thẩm quyền và chuyển giao tang vật cho lực lượng chức năng điều tra, giám định.

    Hồi đầu tháng 1/2024, một người dân ở Quảng Ngãu cũng nhặt được 3kg ma túy khi đang đi dạo trên bờ biển.

    Theo báo Dân trí, chiều 10/1, đồn biên phòng Bình Hải (Bộ đội Biên phòng Quảng Ngãi) cho biết, kết quả trưng cầu giám định 3 gói bột màu trắng người dân nhặt được cho thấy đây là ma túy.

    Ba gói bột này do ông Võ Văn Tèo (46 tuổi, huyện Bình Sơn) nhặt được vào ngày 4/1.

    Ông Tèo cho biết, khi đang đi dạo trên bờ biển, ông phát hiện một túi nhựa màu đen dạt vào bờ. Kiểm tra trong túi có 3 gói bột màu trắng được đóng gói cẩn thận. Ông Tèo mang 3 gói bột nộp cho đồn Biên phòng Bình Hải.

    Đồn Biên phòng Bình Hải đã đề nghị Phòng kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Quảng Ngãi) tổ chức giám định. Kết luận giám định cho thấy đây là ma túy (loại cocaine).  

    Đồn biên phòng Bình Hải tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguồn gốc số ma túy nói trên.

    Hơn một năm trước, 20 gói bột trắng nặng 20kg cũng trôi dạt vào bờ biển Quảng Ngãi. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định đây là ma túy (loại ketamin). Cùng thời điểm đó, người dân Quảng Trị, Quảng Nam cũng nhặt được nhiều gói ma túy trôi dạt vào bờ biển.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-nhat-duoc-goi-nghi-ma-tuy-khi-dao-choi-tren-bo-bien-vung-tau-a610565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan