+Aa-
    Zalo

    Du lịch Campuchia – Đường tour lạ hút khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam có lượng khách tới Campuchia nhiều nhất, Top Ten Travel không phụ lòng mong mỏi của những tín đồ du lịch Campuchia.

    Là một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam có lượng khách tới Campuchia nhiều nhất, Top Ten Travel không phụ lòng mong mỏi của những tín đồ du lịch Campuchia. Trong vòng giữa tháng 9 vừa qua, công ty cho ra đời sản phẩm tour du lịch Campuchia: THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO & CAO NGUYÊN theo đường tour mới, thu hút đông đảo lượt khách đăng ký.
    Du lịch Campuchia không còn xa lạ đối với du khách quốc tế, đặc biệt đối với những điểm đến như Phom Penh, Siêm Riệp… Để đổi mới đường tour cho du khách tham quan, vừa qua, công ty du lịch Top Ten cho ra đời sản phẩm tour du lịch Campuchia: Thiên đường biển đảo & Cao nguyên với các điểm đến hấp dẫn. Theo đó, đường tour mới này sẽ bao gồm các điểm dừng chân như: Thành phố biển Sihanoukville, đảo thiên đường KohRong, cao nguyên Bokor và thủ đô Phnom Penh.
    Thủ đô Phnôm Pênh – Campuchia
    Tham gia chương trình tour du lịch Campuchia: Thiên đường biển đảo và cao nguyên, du khách có cơ hội lặn biển, thư giãn trên boong khi đang thưởng thức âm thanh vui nhộn, chọn lựa nhiều loại thức uống ngon lành, tham gia các hoạt động vui chơi như: Nhảy Cầu Tàu, Lặn Biển Bằng Ống thở ( Snorkelling), lặn bằng ống thở ( Scuba diving), quý khách còn có thể Câu cá trên tàu và các chiến lợi phẩm có thể để dành khi lên đảo làm tiệc nướng, dùng bữa trưa Buffet tự chọn trên tàu.
    Lặn biển bằng ống thở
    Sau khi quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn được tự do tắm biển, hoặc tham quan Cảng Cá Sihanoukville, Vườn Quốc Gia Preah Sihanoukville, Quảng trường Sihanoukville. Khởi hành đi Cao Nguyên Bokor. Đến Kampot, du khách trong tour Campuchia tiếp tục tham quan chợ địa phương, thưởng thức đặc sản sầu riêng Kampot và cơm chiều tại đây.
     Kampot – Campuchia
    Tiếp tục hành trình chinh phục Cao Nguyên Bokor (độ cao 1080m so với mặt nước biển), với hệ thống đường uốn lượn tuyệt đẹp – từ đây có thể phóng tầm mắt nhìn toàn Vịnh Thailand và Đảo Phú Quốc (Việt Nam)… Quý Khách tự do thưởng thức café tại Thác Popokvil. Trong chương trình tour du lịch Campuchia, du khách được tham quan nơi nghỉ và sinh hoạt của Vua Shihanouk từng đi săn bắn tại nơi đây, chụp hình Cung điện – Casino, Nhà Thờ Công Giáo do thực dân Pháp xây dựng những năm 1917. Đặc biệt viếng Chùa Năm Thuyền – nghe kể truyền thuyết của Hoàng Tử Preah Thom và Công chúa Thủy Cung Nagani – nơi khởi đầu của nền văn minh Khmer.
    Chùa 5 Thuyền
    Về lại Phnom Penh, đoàn khởi hành tham quan đài tưởng niệm Việt Nam – Cambodia, chụp hình tại Quảng Trường Độc Lập. Sau đó quý khách sẽ được mua sắm tại chợ trung tâm thành phố Phnompenh và kết thúc chuyến tham quan để về lại quê nhà.
     Thái An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-lich-campuchia-duong-tour-la-hut-khach-a52137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top ten Travel -  Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Top ten Travel - Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Trong buổi bình minh của du lịch Việt Nam, Top Ten Travel đã gặt hái được một số thành công nhất định. Công ty đã giành được chỗ đứng của mình đối với thị trường