+Aa-
    Zalo

    Du lịch hè và chính sách giảm giá từ nhà cung cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc giảm giá song song với việc giữ vững chất lượng tour là điều mà Top Ten Travel nổ lực trong nhiều tháng qua

    Giảm giá có giảm chất lượng?
    “Hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm khi có chính sách giảm giá”
    Đây là thắc mắc đầu tiên của khách đi tìm tour du lịch hè 2015. Việc giảm giá song song với việc giữ vững chất lượng tour là điều mà Top Ten Travel nổ lực trong nhiều tháng qua. Chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng, điều này buộc những công ty lữ hành phải ngồi lại lâu hơn với các hãng hàng không, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại. Nếu mỗi doanh nghiệp đều thống nhất giảm phần lợi nhuận của mình xuống một chút thì khách hàng sẽ được hưởng lợi bằng mức giá thấp nhất.
    Vì vậy, việc giảm giá đối với chùm tour đường biển nói riêng và tour cao nguyên nói chung tại Top Ten Travel trong mùa hè năm 2015 là điều dễ hiểu và điều này đã góp phần tạo niềm tin cho khách đặt tour rằng: “Hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm khi có chính sách giảm giá”.
    Đường tour biển trong nước giảm giá 30\%
    Nằm trong danh sách những tour giảm giá nhờ chính sách tốt từ các hãng hàng không và nhà hàng khách sạn, đường tour biển trong nước tại Công ty Du lịch Top Ten với các điểm đến chính như: Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc, Mỹ Khê (Đà Nẵng) giảm hơn 30\% giá tour so với cùng kỳ năm trước.
    Theo đó, tour Nha Trang với lộ trình 3 ngày 3 đêm có mức giá giao động từ: 1,7 triệu đến 1,9 triệu đồng. Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày có mức giá khoảng 2,7 triệu đồng. Trong khi đó, tour dải lụa đường biển miền Trung: Đà Nẵng – Hội An – Huế - Quảng Bình với lộ trình 4 ngày giá chỉ từ 5,4 triệu.
    Khách đặt tour du lịch với các điểm đến trong nước trước ngày 30/5 sẽ được giảm giá 30\% và nhận kèm nhiều phần quà hấp dẫn: Balo du lịch chất liệu tốt, nón thời trang phong cách, …
    Những chuyến du lịch biển mùa hè như mang con người tới một khung cảnh thần tiên. Sáng sớm, ngồi trên bờ đá đón mặt trời thức giấc giữa biển khơi, trưa nghe tiếng sóng kể những câu chuyện muôn đời trên biển cả, để rồi khi chiều xuống, thả chân trần trên nền cát mịn, thong thả dạo ngắm hoàng hôn. Biển mùa hè còn đẹp hơn với hình ảnh nam thanh nữ tú, với hình ảnh những em bé chơi đùa trên cát.
    Đêm về, những ngọn hải đăng ngoài khơi, đèn chiếu từ những chiếc thuyền đánh bắt xa bờ hay hình ảnh mờ ảo của những ngọn núi phía xa xa, tất cả như tạo nên một thế giới thật khác, khiến con người cứ tưởng tượng mãi không ngừng. Bức tranh ấy lại đẹp hơn khi bầu trời đêm điểm thêm những vì tinh tú với nhiều hình dạng kỳ lạ và thú vị.
    Đường tour biển nước ngoài giảm giá 25 \%
    Giảm trực tiếp 25\% trên giá tour cho khách đặt tour đường biển nước ngoài trước ngày 30/5. Tặng kèm bao da bảo vệ hộ chiếu, chống rách chống mòn…
    Đây là chính sách ưu đãi song song với chùm tour đường biển nội địa sau quá trình làm việc với các hãng hàng không và nhà hàng khách sạn của Công ty Du lịch Top Ten.
    Nằm trong danh sách các giảm giá của tour đường biển quốc tế, tour Campuchia hướng biển Sihanoukville và cao nguyên Bokor có mức giá thấp nhất là 2,9 triệu đồng cho lộ trình 4 ngày 3 đêm, khởi hành đều đặn mỗi thứ 5 hàng tuần.
    Đứng ở vị trí tiếp theo là tour Thái Lan hướng biển Pattaya, lộ trình 6 ngày 5 đêm và 5 ngày 4 đêm có mức giá từ: 6,5 triệu đồng. Tour khởi hành thứ 5 hàng tuần.
    Trong danh sách các tour giảm giá, không thể bỏ qua Tour du lịch Hàn Quốc hướng biển Jeju, lộ trình 6 ngày 5 đêm, khởi hành thứ 5 hàng tuần có mức giá chỉ từ 21,9 triệu đồng.
    Bên cạnh đó, Ban điều hành tour Singapore và tour liên tuyến Singapore-Malaysia cũng nổ lực thương lượng giá cả với các hãng hàng không Singapore, các trung tâm thương mai, các nhà hàng khách sạn nơi quốc đảo này để đưa về giá tour tốt nhất cho du khách. Theo đó, tour Singapore khởi hành đều đặn mỗi thứ 5 hàng tuần áp dụng mức giá chỉ từ: 10.4 triệu đồng. Tour Singapore-Malaysia với lộ trình 6 ngày chỉ với giá: 12.9 triệu đồng.
    Thông tin liên hệ:
    Công ty Du lịch Top Ten
    Website: www.toptentravel.com.vn
    Địa chỉ: Số 2, đường giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 08 6683 0006 – 0933 273 378
    Thái An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-lich-he-va-chinh-sach-giam-gia-tu-nha-cung-cap-a93134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan