+Aa-
    Zalo

    Dù nổi tiếng, những ngôi sao này vẫn không thể có được hạnh phúc trọn vẹn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có được sự nghiệp thành công, nhiều người ngưỡng mộ nhưng nhiều sao Hoa ngữ vẫn không có được sự công nhận của chính cha mẹ mình.

    (ĐSPL) - Có được sự nghiệp thành công, nhiều người ngưỡng mộ nhưng nhiều sao Hoa ngữ vẫn không có được sự công nhận và mối quan hệ tốt đẹp với chính cha mẹ mình.

    Thái Y Lâm


    Một nguồn tin gần đây tiết lộ, Thái Y Lâm không phải là một người con có hiếu. Mối lần gặp ông bà, cô thường vờ như không quen biết. Đón năm mới cũng không đoàn tụ với gia đình. Cha của Thái Y Lâm cũng tương tự. Ông từng khống cáo cha ruột vì tài sản nhà đất. Khi được hỏi về chuyện này, Thái Y Lâm đã trả lời: “Tôi và người nhà ít khi gặp nhau, nhưng không đến mức gặp là không chào. Mỗi gia đình đều có cách sống riêng, không phải cứ không gặp mặt là không quan tâm nhau”.

    Hồ Hạnh Nhi


    Cha đẻ của Hồ Hạnh Nhi làm ăn thua lỗ nên nợ một khoản tiền lớn, dây dưa mãi không trả được. Vì thế bên cho vay liên tục gọi điện quấy rầy cô. Vì vậy, mỗi khi nhắc tới người thân, Hồ Hạnh Nhi thường có thái độ xa cách, lạnh lùng, thậm chí còn không muốn nhắc tới cha. Còn cha Hồ Hạnh Nhi chê trách con gái bất hiếu ngay trước mặt báo chí. Cho tới giờ, quan hệ của cả hai vẫn chưa có dấu hiệu dịu lại.

    Ngô Tú Ba


    Báo Thanh niên Bắc Kinh từng tới phỏng vấn tại một nhà dưỡng lão. Có một cụ già bày tỏ nỗi nhớ mong dành cho con trai với phóng viên. Ông nói một năm cũng không thể gặp được con dù chỉ 2, 3 lần. Giám đốc viện dưỡng lão sau đó cho biết, cụ già đó chính là mẹ ruột của diễn viên nổi tiếng Ngô Tú Ba.

    Trương Thiều Hàm


    Năm 2009, Trương Thiều Hàm và mẹ ruột đã xảy ra một trận khẩu chiến dữ dội trên báo chí. Cả cha và mẹ của nữ ca sĩ đều vu khống cô không phụng dưỡng cha mẹ. Trương Thiều Hàm lại cho biết, sau khi dưỡng bệnh từ Canada về, mẹ cô đã tự ý chuyển đi mà không nói lời nào. Bà còn cầm theo hơn 100 triệu đài tệ - số tiền xương máu mà cô tích góp được từ những năm mới vào nghề.

    Trương Bá Chi


    Cha của Trương Bá Chi từng là xã hội đen, nghiện cờ bạc dẫn đến nợ hơn 10 triệu đô la Hồng Kông. Thương cha nên Trương Bá Chi đã thay cha trả nợ. Bao năm qua, Trương Bá Chi không chỉ gánh vác kinh tế gia đình mà còn cung cấp tiền sinh hoạt mỗi tháng cho người thân, mua nhà, xe hơi, nuôi động vật và vô vàn chi phí khác. Một tháng, cô phải chi tối thiểu 700 nghìn đô la Hồng Kông. Tuy nhiên cuối cùng, cô vẫn trở mặt thành thù với cha ruột mình.

    Hương Nguyễn/ Theo ixiumei.com

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Qm6eCIyTR8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-noi-tieng-nhung-ngoi-sao-nay-van-khong-the-co-duoc-hanh-phuc-tron-ven-a137889.html
    Giá USD hôm nay 30/6: Giảm nhẹ

    Giá USD hôm nay 30/6: Giảm nhẹ

    (ĐSPL) - Giá USD hôm nay 30/6 niêm yết tại các ngân hàng thương mại hầu như không biến động so với ngày hôm qua (29/6).

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giá USD hôm nay 30/6: Giảm nhẹ

    Giá USD hôm nay 30/6: Giảm nhẹ

    (ĐSPL) - Giá USD hôm nay 30/6 niêm yết tại các ngân hàng thương mại hầu như không biến động so với ngày hôm qua (29/6).