+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành lập loạt kỷ lục ngay ngày đầu lên sóng

    (ĐS&PL) - Dữ Phượng Hành nhận về nhiều đánh giá tích cực, đồng thời lập một loạt thành tích “khủng” ngay khi phát sóng 4 tập đầu tiên.

    Lên sóng 4 tập đầu tiên vào tối 18/3, bộ phim Dữ Phượng Hành nhanh chóng lập được một loạt thành tích đáng ngưỡng mộ, thậm chí phá kỷ lục của Tencent từ trước đến nay.

    Cụ thể, chỉ sau 146 phút kể từ thời điểm bắt đầu phát sóng, nhiệt độ của Dữ Phượng Hành trên Tencent đã phá 28.000 điểm, lập kỷ lục nhiệt phá 28.000 nhiệt nhanh nhất, lọt vào top những tác phẩm phải xem nhanh nhất củaTencent.

    Trước đó, Dữ Phượng Hành cũng chỉ mất 16 phút để phá mốc nhiệt 23.000, 26 phút để đạt mức nhiệt 25.000. Bộ phim đạt mức nhiệt 26.000 và 27.000 lần lượt sau 60 phút và 97 phút phát sóng.

    Thậm chí, trước giờ phát sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đã cán mốc 8,87 triệu lượt đặt trước trên nền tảng Tencent Video cùng hơn 18.000 điểm nhiệt.

    du phuong hanh lap loat ky luc khung ngay ngay dau len song
    Dữ Phượng Hành phá mốc nhiệt 28.000 điểm chỉ sau 146 phút phát sóng. Ảnh: Weibo

    Không chỉ dừng lại ở nền tảng Tencent Video, Dữ Phượng Hành còn ghi nhận rating ấn tượng với realtime phá 0,75 và rating trung bình tập 1 trên đài Hồ Nam là 0,64%.

    Trong khi đó, theo số liệu rating realtime của Khốc Vân EYE (tổ chức thống kê số liệu uy tín tại Trung Quốc) công bố, tỷ suất người xem thời gian thực trung bình tập 1 - 2 của Dữ Phượng Hành là 0,632%, dẫn đầu các phim có cùng khung giờ chiếu (không tính đài trung ương CCTV1).

    Rating thời điểm cao nhất của Dữ Phượng Hành đạt 0,7625%, tạm thời xếp top 1 trong rating thời điểm của khung giờ vàng đài Hồ Nam năm 2024. Nhìn chung, xu hướng rating của phim vô cùng khả quan. 

    Chỉ số Datawin ngày đầu vượt 2 điểm (2,115) - giá trị cao nhất của ngày đầu tiên phát sóng trong những năm gần đây. Trước đó, hai bộ phim Tam Thể (2023) và Dư Sinh (2022) có chỉ số Datawin vượt mốc 2 điểm vào ngày đầu phát sóng, lần lượt là 2,014 và 2,011.

    Bên cạnh loạt thành tích trên, khả năng chiêu thương của Dữ Phượng Hành cũng rất tốt. Được biết, số quảng cáo trên Tencent Video hiện tại là 18 nhãn hàng, ngoài ra còn có một số thương hiệu tham gia quảng cáo trên nền tảng MangoTV.

    du phuong hanh lap loat ky luc khung ngay ngay dau len song1
    du phuong hanh lap loat ky luc khung ngay ngay dau len song2
    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp trong Dữ Phượng Hành. Ảnh: Weibo

    Đáng chú ý, các chủ đề thảo luận xoay quanh bộ phim Dữ Phượng Hành cũng như các diễn viên cũng khiến mạng xã hội bùng nổ. Từ khóa “Dữ Phượng Hành” leo thẳng lên top 1 hotsearch ngay trong đêm, trong khi hàng loạt từ khóa khác liên quan đến phim, kênh phát sóng của phim cũng nằm trong những top đầu danh sách từ khóa hot. 

    Trong đó, từ khóa "Kỹ xảo phim Dữ Phượng Hành" nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Rất nhiều khán giả dành lời khen cho phần kỹ xảo và cả bối cảnh phim, cho rằng đã lâu mới có một phim cổ trang Trung Quốc xử lý phần kỹ xảo tốt đến vậy.

    Cư dân mạng cũng khen ngợi cách diễn xuất, phản ứng hóa học ổn áp giữa Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, cũng như các cảnh đánh võ mãn nhãn trong Dữ Phượng Hành.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, bộ phim cổ trang Hoa ngữ Dữ Phượng Hành xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Để không phải kết hôn với người đàn ông mình không yêu, Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống trần gian. Trên đường bỏ trốn, Bích Thương Viowng bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân giúp đỡ. 

    Thẩm Ly sau đó dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự mà cô đang cố thoát khỏi.

    Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa 2 nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-lap-loat-ky-luc-khung-ngay-ngay-dau-len-song-a614982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan