+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/3: Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh bị tố PR quá lố lăng

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/3: Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh bị tố PR quá lố lăng, Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ Phùng Thiệu Phong bất ngờ tái hợp...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh bị tố PR quá lố lăng

    Dữ Phượng Hành là bộ phim đánh dấu sự trở lại với thể loại cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian dài. Hiển nhiên, tác phẩm này nhận được nhiều sự kỳ vọng của ê-kíp sản xuất lẫn khán giả. Tuy nhiên, việc đoàn phim marketing quá đà cho Dữ Phượng Hành khiến khán giả cảm thấy không hài lòng. 

    Theo đó, từ khi công bố thông tin phát sóng đến hiện tại, phim đã lên hotsearch 1402 lần. Trong đó, top 1 hotsearch chiếm 116 lần và thời gian được ước tính là 2096 giờ. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 3 2024 du phuong hanh cua trieu le dinh bi to pr qua lo lang3
    Theo số liệu trên các trang mạng xã hội, Dữ Phượng Hành đang áp đảo hoàn toàn loạt phim khác.

    Số lượng hotsearch khủng này khiến người xem cảm giác bị "ngợp" và khó hiểu. Nhiều suy đoán cho rằng phía Triệu Lệ Dĩnh, ê-kíp sản xuất và mạng xã hội Weibo đã có sự "bắt tay" để đẩy độ hot của phim lên cao. Ngoài ra, Douyin - nền tảng chuyên về những video ngắn cũng góp mặt vào lần PR quá lố này.

    Nhờ màn PR nhiệt tình này, chỉ số WeChat của Triệu Lệ Dĩnh đã tăng lên 500 triệu, lượng người hẹn trước xem phim tăng lên 8 triệu. Đây là con số khủng đối với một diễn viên cũng như bộ phim sát ngày lên sóng. Nếu nhìn vào số liệu, quả thực chiến lược marketing của đoàn phim Dữ Phượng Hành đã có kết quả. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 3 2024 du phuong hanh cua trieu le dinh bi to pr qua lo lang2
    Nhiều người cho rằng phim đang PR quá lố và khi lên sóng sẽ càng khiến người xem thất vọng về chất lượng. 

    Tuy nhiên ở phần bình luận trên nhiều nền tảng mạng xã hội, người xem tỏ ra chán ngán vì ngày nào cũng đọc được thông tin về phim. Hơn nữa, khán giả cho rằng bộ phim nào càng được đầu tư, càng kỳ vọng nhiều thì chất lượng lên sóng sẽ càng kém. Nếu hiệu quả lên sóng của Dữ Phượng Hành không tốt, chắc chắn danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

    Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ Phùng Thiệu Phong bất ngờ tái hợp

    Ngay sau khi lịch chiếu chính thức được đưa ra, Dữ Phượng Hành đã trở thành đề tài bàn tán của khán giả. Đây không chỉ là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau Sở Kiều Truyện, mà còn mở màn cho đường đua cổ trang của dàn hoa 85. Liệu Dữ Phượng Hành có thể trở thành bộ phim bảo chứng tên tuổi tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh hay không vẫn còn là ẩn số lớn.

    Trước thềm Dữ Phượng Hành lên sóng, phía Youku đã bất ngờ thông báo cho chiếu lại Minh Lan Truyện. Theo đó, bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đóng chính sẽ được lên sóng cùng lúc với Dữ Phượng Hành. Nhiều ý kiến cho rằng trong tháng 3 này Triệu Lệ Dĩnh không chỉ phải đối đầu với loạt đàn em 9X như Cúc Tịnh Y, Vương Nhất Bác mà còn phải cạnh tranh với chính mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 3 2024 du phuong hanh cua trieu le dinh bi to pr qua lo lang
    Youku cho chiếu lại Minh Lan Truyện.

    Minh Lan Truyện được biết đến là bộ phim góp công rất lớn giúp se duyên cho Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Đến nay tuy cặp đôi đã ly hôn nhưng bộ phim này vẫn được khán giả săn đón. Không chỉ có kịch bản hay, Minh Lan Truyện còn sở hữu dàn diễn viên chất lượng tạo nên một tác phẩm xứng danh “bảo hiểm dưỡng già” của các nền tảng.

    Chỉ trong tháng 3 này, Triệu Lệ Dĩnh có đến 3 bộ phim lên sóng cùng lúc là Minh Lan Truyện, Dữ Phượng HànhSở Kiều Truyện. Đây đều là những tác phẩm cực hot của nàng tiểu hoa 85 từng gây sốt màn ảnh Hoa ngữ một thời. Liệu Triệu Lệ Dĩnh có thể tiếp tục gặt hái thành công với Dữ Phượng Hành hay không là câu hỏi được rất nhiều khán giả đặt ra.

    Dữ Phượng Hành sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/3 trên giờ vàng đài Hồ Nam song song với Tencent Video. Ở Việt Nam phim được K+ mua bản quyền phát sóng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-3-2024-du-phuong-hanh-cua-trieu-le-dinh-bi-to-pr-qua-lo-lang-a614930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan