+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 5-6 Preview: Thẩm Ly thừa nhận thích Hành Vân

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 5-6, nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) thừa nhận từng nói thích Hành Vân (Lâm Canh Tân), đối đầu với binh sĩ Linh giới để bảo vệ anh.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 1-4, nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) vì muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân được sắp đặt, do đó bị Linh tôn sai người bắt lại.

    Trong lúc chiến đấu, binh sĩ dưới trướng Thẩm Ly là Mặc Phương (Tân Vân Lai) cố ý đâm cô bị thương, rồi dùng thương của cô đâm lại mình vì muốn tạo cơ hội cho cô trốn thoát.

    Sau khi bị thương, Thẩm Ly trở lại nguyên hình phượng hoàng, rơi xuống trần gian, bị một người phàm coi là một con gà béo tốt, đem nhốt vào lồng chờ bán đi. May mắn, Hành Vân/ Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) nhìn ra sự đặc biệt nên chi tiền mua lại.

    du phuong hanh tap 5 6 preview tham ly thua nhan thich hanh van2
    Hạ giới xuất hiện hiện tượng lạ sau khi Linh tôn sai người đi tìm Thẩm Ly.

    Trong thời gian sống tại căn nhà nhỏ của Hành Vân, Thẩm Ly trong hình dáng phượng hoàng được anh chăm sóc chu đáo, thậm chí anh còn nghe hiểu tiếng cô nói. Thẩm Ly từng suýt bị một cô nương tên Tiểu Đào làm thịt nhưng rất may anh về nhà đúng lúc, kịp thời ngăn lại.

    Có lần dưới tác động của ánh trăng, Thẩm Ly trở lại hình người trong lúc đang ngủ. Chứng kiến cảnh đó, Hành Vân lặng lẽ dùng một hòn đá khiến mây che trăng và Thẩm Ly lại trở về nguyên hình phượng hoàng.

    Ở một lần khác, Thẩm Ly đi theo luồng khí tức trên người vị phu nhân đến tìm Hành Vân để nhờ tìm giúp người chồng ra trận 15 năm chưa về, cuối cùng vào nhà của Vân Nương (Đổng Khiết).

    Tưởng có trộm, linh hồn của Châu Tam Lang (Tống Ninh Phong) - chồng của Vân Nương đuổi đánh Thẩm Ly. Vân Nương nghe tiếng động bên ngoài nên ra kiểm tra, không ngờ bị Hành Vân ở ngoài hàng rào ném cục gỗ trúng đầu, khiến cô ngất đi.

    du phuong hanh tap 5 6 preview tham ly thua nhan thich hanh van1
    Thẩm Ly dặn Hành Vân không được cách xa mình quá ba bước.

    Châu Tam Lang thấy vợ bị đánh ngất liền nổi giận xông đến đánh Hành Vân nhưng Thẩm Ly kịp thời đẩy anh ra. Ngay sau đó, Thẩm Ly giải thích cho Hành Vân hiểu đầu đuôi câu chuyện về Châu Tam Lang và Vân Nương.

    Trong lúc nguy cấp, Thẩm Ly cầm chân Châu Tam Lang để Hành Vân bày trận giúp cô trở lại hình người. Nhờ sự giúp đỡ sau đó của Thẩm Ly và Hành Vân, vợ chồng Châu Tam Lang đã được đoàn tụ sau 15 năm xa cách.

    Thế nhưng, do Châu Tam Lang đã được phi thăng thành tiên nên không thể ở bên Vân Nương như các cặp đôi bình thường. Để tránh ảnh hưởng xấu đến vợ, Châu Tam Lang chấp nhận rời đi.

    Dữ Phượng Hành tập 1-4 tiếp tục với cảnh Thẩm Ly nhảy xuống hồ cứu Hành Vân dù cô sợ nước. Ngay khi Thẩm Ly muốn rời đi, cô lại bị biến trở về hình dáng phượng hoàng, khiến anh chồng của Vân Nương không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến.

    Câu chuyện Thẩm Ly từ hình người biến thành phượng hoàng, cùng chuyện của Vân Nương nhanh chóng được truyền đến tai của đại công tử Cố Thành Duệ của thành Thanh Thịnh.

    du phuong hanh tap 5 6 preview tham ly thua nhan thich hanh van5
    Mặc Phương khuyên Thẩm Ly nhanh chóng rời đi nhưng cô không muốn, thừa nhận bản thân đã rung động với một người.

    Sau khi ngăn cản nhóm người của đại công tử Cố Thành Duệ muốn đưa Hành Vân về phủ, Thẩm Ly phát hiện chính viên đá do anh đặt lúc trước khiến cô không thể ở hình người quá lâu. Bị Thẩm Ly đuổi đánh, Hành Vân lấy cớ mình bị đau để giữ cô ở lại.

    Không đưa được Hành Vân về phủ, Cố Thành Duệ đích thân đến nhà của anh vì muốn biết khi nào bản thân có thể trở thành thành chủ của thành Thanh Thịnh. Hành Vân đáp lại rằng không phải anh không muốn tính quẻ mà là tính không ra.

    Cố Thành Duệ tức giận hắt trà nóng vào mặt Hành Vân, ngay khi chuẩn bị tiếp tục hành hạ anh thì Thẩm Ly kịp thời xuất hiện. Bị Thẩm Ly đánh, cả Cố Thành Duệ và thuộc hạ vội vàng bỏ chạy khỏi nhà Hành Vân.

    du phuong hanh tap 5 6 preview tham ly thua nhan thich hanh van3
    Thẩm Ly nói cô thích Hành Vân nhưng sau này sẽ không thể tiếp tục ở bên anh.

    Hành Vân sau đó đã tìm đến nhị công tử Cố Thành Cẩm (Lý Tử Phong) của thành Thanh Thịnh, với mục đích để người này giúp mình xử lý Cố Thành Duệ. Trong lúc đó, Cố Thành Duệ cũng tìm đến người được gọi là Phù Sinh tiên sinh để nhờ xử lý hai người.

    Trong một diễn biến khác, Mặc Phương phát hiện Thẩm Ly sử dụng pháp thuật tại nhân gian nên rất lo lắng. Khi anh muốn rời phủ, Thượng Bắc tướng quân (Châu Tiểu Xuyên) của Linh giới bất ngờ xuất hiện ngăn cản.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 5-6, Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) sai người xuống hạ giới tìm Thẩm Ly. “Thẩm Ly dùng công pháp dưới hạ giới, vị trí là khu vực Trường Nguyên phía Đông, cử người đi tìm đi”, Thẩm Mộc Nguyệt nói.

    Nhìn thấy hiện tượng lạ, Thẩm Ly dường như đã biết chuyện gì xảy ra, dặn Hành Vân không được cách xa mình quá ba bước.

    du phuong hanh tap 5 6 preview tham ly thua nhan thich hanh van4
    Biểu cảm của Hành Vân khi nghe Thẩm Ly nói.

    Ở cảnh tiếp đó, Mặc Phương khuyên Thẩm Ly nhanh chóng rời đi nhưng cô từ chối, nhìn về phía Hành Vân rồi thừa nhận rằng cô đã rung động với một người trong thời gian sống tại nhân gian.

    Trong diễn biến tiếp theo, Thẩm Ly nói thẳng với Hành Vân về việc dù cô từng nói thích anh nhưng sau này không thể ở bên anh, do đó anh vẫn có thể tự do thành hôn. Tướng sĩ Linh giới sau đó đã bắt được Hành Vân, muốn dùng anh để ép Thẩm Ly trở về.

    Chứng kiến cảnh đó, Thẩm Ly quyết định xuất hiện, đối đầu với rất đông binh sĩ Linh giới để bảo vệ Hành Vân. “Có ta ở đây, huynh không chết được đâu”, Thẩm Ly khẳng định chắc nịch với anh.

    du phuong hanh tap 5 6 preview tham ly thua nhan thich hanh van6
    Thẩm Ly đối đầu với tướng sĩ Linh giới, bảo vệ Hành Vân.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, bộ phim cổ trang Hoa ngữ Dữ Phượng Hành xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống trần gian để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt. Trên đường bỏ trốn, Bích Thương Vương bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân giúp đỡ. 

    Thẩm Ly sau đó dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự cho cô.

    Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa 2 nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-tap-5-6-preview-tham-ly-thua-nhan-thich-hanh-van-a614999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan