+Aa-
    Zalo

    Đưa bé 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi vào làng trẻ mồ côi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 24/12, tin tức từ UBND phường Phước Hòa, TP Nha Trang (Khánh Hòa), cơ quan đã thống nhất phương án đưa cháu bé 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi vào làng trẻ mồ côi

    (ĐSPL) - Ngày 24/12, tin tức từ UBND phường Phước Hòa, TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, sau khi có buổi họp khẩn với các đơn vị liên quan, cơ quan đã thống nhất phương án đưa cháu bé 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi vào làng trẻ mồ côi để nuôi dưỡng.
    Theo ông Trần Văn Ngọc, Chủ tịch UBND phường Phước Hòa, TP Nha Trang, dự kiến ngày mai UBND phường sẽ có văn bản quyết định cụ thể trình lên UBND TP Nha Trang để đưa bé trai vào Làng trẻ SOS Nha Trang.
    Cũng theo ông Ngọc, hiện phường vẫn chưa xác nhận được mẹ cháu bé là ai và cũng chưa thấy bất kỳ người thân nào của cháu bé đến phản ánh vụ việc. Sau khi cháu bé được đưa vào làng trẻ mồ côi, nếu người thân muốn nhận lại thì phải tiến hành đầy đủ thủ tục theo quy định của pháp luật.
    Hiện, cháu bé vẫn đang được bà Nguyễn Thị Phúc, trú tại đường Đô Lương, phường Phước Hòa, TP Nha Trang tiếp tục chăm sóc cho đến khi cháu vào làng trẻ mồ côi.
    Bé trai tại UBND phường Phước Hòa. Ảnh: T.T
    Trước đó, vào chiều ngày 22/12, bà Phúc tới UBND phường Phước Hòa trình báo vụ việc một cháu bé 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi tại nhà bà. Theo bà Phúc, vào ngày 16/12, một người phụ nữ đưa cháu bé đến gửi nhờ bà trông hộ trong hai ngày. Tuy nhiên, qua nhiều ngày, bà Phúc vẫn không thấy người phụ nữ đến đón con, bà tìm cách liên lạc thì bất thành nên đã mang cháu bé lên phường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-be-7-thang-tuoi-bi-me-bo-roi-vao-lang-tre-mo-coi-a75901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan