+Aa-
    Zalo

    Đưa đầu vào đài phun nước khổng lồ, người đàn ông bay thẳng lên không trung

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông Thụy Sĩ đã phải nhập viện sau khi liều lĩnh đưa đầu vào Jet D'Eau, đài phun nước khổng lồ trên hồ Geneva và bị bắn lên không trung vài mét.

    Theo lời kể của các nhân chứng, người đàn ông khoảng 20 tuổi (chưa được tiết lộ danh tính), bằng cách nào đó đã vi phạm vành đai an ninh xung quanh đài phun nước Jet d'Eau nổi tiếng của thành phố Geneva (Thụy Sĩ). Người đàn ông này đã đưa đầu vào vòi phun được ví như một khẩu pháo nước cực mạnh.

    Được biết, Jet D'Eau bơm ra 500 lít nước mỗi giây, với tốc độ 200 km/h, lên đến độ cao 140m. Khi nước phun ra từ đài phun nước, người đàn ông này thò đầu vào bị hất văng ra ngoài, điều này khiến anh muốn thử thêm lần nữa.

    Người đàn ông một lần nữa leo lên Jet D'Eau với nỗ lực ôm lấy cột nước khổng lồ. Khi tia nước cực mạnh bắn ra khỏi đài phun nước, anh ta bị hất lên không trung vài mét rồi rơi xuống nền xi măng xung quanh Jet D'Eau.

    Người đàn ông cố gắng đứng dậy sau cú ngã và lao mình xuống hồ Geneva. Cảnh sát được các nhân chứng gọi đến đưa người đàn ông lên từ dưới hồ. Anh ta được đưa đến bệnh viện để kiểm tra vết thương. Tình trạng sức khỏe vẫn chưa được tiết lộ.

    dua dau vao dai phun nuoc khong lo nguoi dan ong bay thang len khong trung 1
    Đài phun nước Jet D'Eau là biểu tượng được xem như niềm kiêu hãnh của người dân Geneva.

    Một nhân chứng cho biết: “Cảnh sát đã đến và yêu cầu khẩn trương tắt đài phun nước Jet d'Eau để đưa anh ta lên khỏi mặt nước” .

    SIG - công ty điện lực sở hữu và vận hành Jet D'Eau, một trong những đài phun nước mạnh nhất thế giới dường như có ý định tố cáo người đàn ông này vì hành vi xâm phạm trái phép.

    Đài phun nước Jet D'Eau là biểu tượng được xem như niềm kiêu hãnh của người dân Geneva. Trước đây, do lực đẩy của của khí Hydro phát sinh trong lòng hồ mà thỉnh thoảng trên mặt hồ lại xuất hiện những vòi nước phun ngoạn mục.

    Nhận thấy người dân rất thích thú với hiện tượng này nên vào 1891 chính quyền thành phố đã cho đặt một chiếc máy bơm có công suất cực mạnh dưới lòng hồ để tạo nên một suối phun nhân tạo, góp phần tạo nên một cảnh quan ngoạn mục cho Geneva.

    Đài phun nước nổi tiếng này luôn thu hút đông đảo du khách tới tham quan. Du khách có thể ngắm những cột nước thú vị khổng lồ khi dùng bữa, khi tản bộ quanh công viên hoặc đến gần ngắm cận cảnh. Đài phun nước đẹp nhất vào ban đêm, khi được chiếu sáng bởi 12 ngọn đèn màu, tạo nên một vẻ đẹp kỳ bí.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-dau-vao-dai-phun-nuoc-khong-lo-nguoi-dan-ong-bay-thang-len-khong-trung-a590233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan