+Aa-
    Zalo

    Du khách ngất xỉu, nằm vắt vẻo trên xích đu khi tham gia trò chơi mạo hiểm

    (ĐS&PL) - Một nữ du khách bất ngờ ngất xỉu và nằm vắt vẻo trên xích đu khi tham gia trò chơi mạo hiểm tại một công viên giải trí ở thành phố Tô Châu. May mắn nữ du khách đã được phát hiện và đưa xuống.

    du-khach-ngat-xiu-vat-veo-tren-du-quay-toc-do-cao---ngoi-sao.mp4

    Đoạn video gây sốc ghi lại sự việc xảy ra vào ngày 6/8 vừa qua, tại công viên giải trí Suzhou Forest Worlds thuộc quận Hổ Khâu, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Hiện trường xảy ra sự cố là một đu quay dây văng trục nghiêng.

    Theo đó, một nữ du khách bất ngờ ngất xỉu khi đang tham gia trò chơi mạo hiểm “Đu quay dây văng”, phần thân người vắt vẻo trên đu quay nhưng may mắn có đai an toàn giữ cố định.

    Khi phát hiện sự việc, một số khách du lịch đứng phía dưới hốt hoảng la hét "Dừng lại, dừng lại! Có người ngất xỉu". Lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời để bấm nút dừng đu quay, đưa nạn nhận xuống và sơ cứu.

    Ban quản lý công viên xác nhận sự việc xảy ra vào lúc 17h. Nữ du khách không có biểu hiện bất thường trước khi lên chơi. Ngay sau khi xích đu bắt đầu di chuyển, nữ du khách bất ngờ ngất xỉu vì sợ độ cao, các nhân viên đã nhanh chóng bấm nút dừng trò chơi khẩn cấp và đưa cô xuống.

    Sau khi tỉnh lại, cô cũng nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường. Mọi hoạt động vui chơi của công viên tiếp tục diễn ra sau thời gian ngắn bị gián đoạn.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-ngat-xiu-nam-vat-veo-tren-xich-du-khi-tham-gia-tro-choi-mao-hiem-a588227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan