+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: HLV Trung Quốc ngất xỉu sau khi tát trọng tài

    (ĐS&PL) - HLV trưởng của đội hạng Nhất Trung Quốc đã ngất xỉu sau khi nổi nóng tát vào mặt trọng tài khi ông bị nhận thẻ đỏ.

    Trong trận đấu ở giai hạng nhất Trung Quốc giữa hai đội bóng Liaoning Shenyang và Nanjing City bất ngờ được truyền thông quốc tế nhắc tới vì lý do khó đỡ.

    Cụ thể, khi tỉ số trận đấu đang là 1-0, cầu thủ của CLB Liaoning Shenyang đã xảy ra va chạm với đối phương trong vòng cấm nhưng trọng tài Chen Hao không thổi phạt đền.

    Ngay sau đó HLV Xin Duan và trợ lý nổi giận lao ra đường biên phản ứng với trọng tài và phải nhận thẻ đỏ. Sau khi nhận thẻ đỏ, ông Xin Duan bất ngờ tát vào mặt trọng tài.

    hlv-trung-quoc-ngat-xiu-sau-khi-tat-trong-tai---ngoi-sao.mp4

    Vì không thể giữ được bình tĩnh, vị chiến lược gia này đã ngất xỉu ngay trên sân và được đưa đi cấp cứu.

    Các nhân viên khẳng định ông Xin bất tỉnh do huyết áp tăng vọt. Hiện nay, sức khoẻ của HLV Xin Duan đã được cải thiện.

    Cuối cùng, đội Liaoning Shenyang phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-4 do thiết sự dẫn dắt của vị HLV trưởng.

    Sau trận, CLB Liaoning Shenyang phải đăng đàn xin lỗi trên Weibo: "Ở hiệp một trận đấu giữa Liaoning Shenyang và Nanjing City hôm 23/7, HLV Xin Duan do bất đồng với quyết định của trọng tài đã có hành vi nổi nóng, vi phạm kỷ luật của giải.

    Sau trận, ban lãnh đạo CLB đã nói chuyện với HLV Xin Duan. Ông Xin và toàn thể đội bóng Liaoning Shenyang gửi lời xin lỗi đến giám sát trận đấu và trọng tài về những hành động của mình".

    HLV Xin Duan cũng đã nhận sai và hối hận với việc làm của mình. Ông cho biết: "Chuyện đã xảy ra là một nỗi xấu hổ của bóng đá Trung Quốc và chính tôi là nguyên nhân. Tôi đã sai, rất sai. Tôi đã vi phạm kỷ luật của LĐBĐ Trung Quốc khi không tôn trọng quyết định của trọng tài và phản ứng thái quá.

    Đây là điều chưa từng xảy ra với tôi trong suốt hơn 30 năm làm HLV. Tôi biết đây là vấn đề rất nghiêm trọng. Tôi thành thật xin lỗi tổ trọng tài, các cầu thủ và người hâm mộ".

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-hlv-trung-quoc-ngat-xiu-sau-khi-tat-trong-tai-a584170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan