+Aa-
    Zalo

    Đưa du khách đến Nha Trang bị “cò cơm” đánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 12/5, một hướng dẫn viên du lịch của đơn vị lữ hành ở Thanh Hóa bức xúc cho biết, vừa bị các “cò cơm” ở Nha Trang hành hung vì từ chối gạ gẫm ăn cơm của họ.

    (ĐSPL) - Ngày 12/5, một hướng dẫn viên du lịch của đơn vị lữ hành ở Thanh Hóa bức xúc cho biết, vừa bị các “cò cơm” ở Nha Trang (Khánh Hòa) hành hung vì từ chối gạ gẫm ăn cơm của họ.

    Bị hành hung vì từ chối “cò cơm
    Một chủ quán cơm tại đường Tuệ Tĩnh bị chém vào bả vai chỉ vì nghi cạnh tranh mở quán.

    Khoảng 16h chiều 10/5, khi anh K đưa 20 du khách đến khách sạn Thanh Ngọc (14 Tuệ Tĩnh, phường Lộc Thọ, Nha Trang) thì có hai “cò cơm” đến gạ đưa khách đến ăn tại quán cơm Thanh Tuyền ở số 10B Tuệ Tĩnh. Anh K từ chối, nói công ty đã đặt trước ở quán khác. Thấy vậy, họ kéo anh ra trước khách sạn, to tiếng nạt nộ và bất ngờ kẹp cổ, bạt tai anh. Bức xúc, anh K nhờ người dân đưa đến công an phường trình báo. Người dân cho biết, hai “cò” trên là Đông Thẹo và Cu Heo, đều là người của quán Thanh Tuyền trên đường Tuệ Tĩnh (Nha Trang).

    Chiều 12/5, Trung tá Phạm Xuân Tính, phó Công an phường Lộc Thọ cho biết, đã triệu tập hai đối tượng hành hung anh K, buộc viết kiểm điểm, phạt hành chính 500.000 đồng/đối tượng, vì đang phải lo phục vụ đại lễ phật giáo tại Nha Trang, nên sẽ triệu tập chủ quán cơm liên quan để xác minh làm rõ vụ việc trên.

    Trước đó, anh Đức, là lái xe của một công ty tại Hà Nội, chở du khách vào Nha Trang cũng cho biết, bị “cò cơm” gạ gẫm, đe dọa hành hung.

    Cụ thể, chiều 9/5, anh Đức đậu xe ở Khách sạn Thanh Xuân (số 100 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang). Một “cò cơm” người thấp và mập đến xin số điện thoại và gạ đưa khách đến quán của anh ta ở trung tâm Nha Trang. Anh Đức nói đã đặt ở nhà hàng khác rồi, phải tôn trọng nhà hàng ấy, mong thông cảm. Khoảng 9h sáng ngày 10/5, từ số điện thoại 0935xxx118, “cò” trên lại điện cho anh kì kèo, ít nhất phải “ủng hộ” quán anh ta một bữa tối. Anh Đức khước từ, lập tức bị dằn mặt: “Mày không lên thì tao đập bể đầu mày”(!).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-du-khach-den-nha-trang-bi-co-com-danh-a32704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan