+Aa-
    Zalo

    Đưa thêm 5 học viên cai nghiện bỏ trốn về trung tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tính đến chiều ngày 7/11, cơ quan chức năng đã đưa được 13 học viên quay lại trung tâm, hiện còn 37 học viên vẫn đang lẩn trốn ngoài xã hội.

    (ĐSPL) - Tính đến chiều ngày 7/11, cơ quan chức năng đã đưa được 13 học viên quay lại trung tâm, hiện còn 37 học viên vẫn đang lẫn trốn ngoài xã hội.

    Liên quan đến vụ việc 40 học viên cai nghiện của trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội tỉnh Gia Lai bỏ trốn, chiều ngày 7/11, sở Lao động – Thương binh và Xã hội  tỉnh Gia Lai cho biết, đến 16h cùng ngày, công an và lực lượng chức năng đã đưa được thêm 5 học viên trở lại trung tâm.

    Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã đưa được 13 học viên quay lại trung tâm, hiện còn 37 học viên vẫn đang lẩn trốn ngoài xã hội. Để tránh tình trạng các học viên manh động, cướp tài sản người dân, lực lượng chức năng đang tích cực tuần tra, canh gác bảo vệ an ninh nghiêm ngặt trên địa bàn.

    Đưa thêm 5 học viên cai nghiện bỏ trốn về trung tâm
    Báo cáo của trung tâm gửi sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai.

    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào lúc 10h25 ngày 6/11, sau bữa ăn trưa, 40 học viên đang cai nghiện ma túy tại trung tâm Chữa bệnh – Giáo dục - Lao động xã hội thuộc sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai đã phá cổng bỏ trốn. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt và bắt được 8/40 học viên bỏ trốn.

    Hiện, lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, đưa các học viên quay trở lại trung tâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-them-5-hoc-vien-cai-nghien-bo-tron-ve-trung-tam-a68015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan