+Aa-
    Zalo

    Đưa tin sai lệch về HLV Park Hang Seo, 10 kênh Youtube phải xóa và chỉnh sửa video

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty đại diện của HLV Park Hang Seo đã các yêu cầu kênh Youtube có liên quan xóa bỏ và chỉnh sửa những thông tin sai lệch đến HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

    Công ty đại diện của HLV Park Hang Seo đã các yêu cầu kênh Youtube có liên quan xóa bỏ và chỉnh sửa những thông tin sai lệnh đến HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

    Thành công của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc.

    Hãng thông tấn Yonhap ngày 3/11 đưa tin, DJ Management, công ty công ty đại diện của HLV Park Hang Seo, đã ra thông cáo báo chí tại Hàn Quốc nhằm yêu cầu "xóa và chỉnh sửa video" trên youtube có nội dung sai lệch liên quan đến HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

    Không chỉ trên Youtube, một số video trên Facebook cũng bị đưa vào dạng này. Tất cả thông tin trong những video này đều chưa được kiểm chứng, sai sự thật nhằm lợi dụng sự nổi tiếng của ông Park để câu view.

    Thông cáo nêu rõ: "Có rất nhiều video, trong đó nói về vấn đề ứng xử của HLV Park Hang Seo và chuyện cắt giảm tiền lương liên tục đăng tải lên các mạng xã hội. Đa phần trong số này được diễn giải sai sự thật mà không qua kiểm chứng".

    Trả lời phỏng vấn với Yonhap, đại diện DJ Management khẳng định: "Những video sai sự thật có thể gây ảnh hưởng đến công chúng. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu xóa và chỉnh sửa video của khoảng 10 kênh YouTube đã đăng tải những nội dung này".

    Thành công của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận Hàn Quốc. Những gì nhà cầm quân 61 tuổi đã làm được là điều vô cùng đáng ngưỡng mộ.

    Giữa tháng 11 vừa qua, nhà cầm quân 61 tuổi đã được Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Gyeongnam trao tặng bằng Tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh. Đó là sự tri ân với những cống hiến của ông cho bóng đá Việt Nam, thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nước Việt – Hàn lên một tầm cao mới.

    Trong 2 năm qua, ông Park đã cùng bóng đá Việt Nam giành được nhiều vinh quang ở cả đấu trường châu lục cũng như trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, vô địch SEA Games 30...

    Sau những thành công đã qua, ông sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới trong năm 2021, đặc biệt là 3 giải đấu vòng loại World Cup 2022, AFF Cup 2021 và SEA Games 31 trên sân nhà.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-tin-sai-lech-ve-hlv-park-hang-seo-10-kenh-youtube-phai-xoa-va-chinh-sua-video-a348142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan