+Aa-
    Zalo

    Đức kêu gọi “không đổ thêm dầu" vào đám cháy Ukraina

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thảm kịch Odessa khiến hơn 40 người thiệt mạng chính là một sự thức tỉnh đối với tất cả các bên liên quan về Ukraina.

    Thảm kịch ngày 2/5 tại Odessa khiến hơn 40 người thiệt mạng chính  là một sự thức tỉnh đối với tất cả các bên liên quan.
    Đức: “Không đổ thêm dầu vào lửa” sau vụ Odessa

    Ngoại trưởng Đức Walter Steinmeierkêu gọi tất cả các bên hữu quan "không đổ thêm dầu" vào đám cháy Ukraina.

    Chính phủ Đức ngày 3/5 đã lên tiếng kêu gọi các bên ngăn chặn tình trạng bạo lực tại Ukraina, sau khi vụ bạo lực làm chết nhiều người xảy ra tại thành phố Odessa.
    Phát biểu tại Berlin, Ngoại trưởng Đức Walter Steinmeier nhấn mạnh: “Tôi hi vọng thảm kịch ngày hôm qua (2/5) tại Odessa, khiến hơn 40 người thiệt mạng, là một sự thức tỉnh đối với tất cả các bên liên quan. Nếu không chấm dứt tình hình này ngay bây giờ, thì nhiều khả năng sự việc này sẽ không thể dừng lại được nữa. Đó là lý do tại sao chúng tôi kêu gọi tất cả các nhà lãnh đạo chính trị của tất cả các bên không đổ thêm dầu vào lửa”.
    Trước đó cùng ngày, Nga đã bày tỏ “phẫn nộ” trước những sự kiện diễn ra tại thành phố Odessa, và lên án "sự vô trách nhiệm mang tính chất tội phạm" của chính quyền thân phương Tây ở Kiev.
    Trong một thông cáo, Bộ Ngoại giao Nga đã kêu gọi Ukraine và “lực lượng ủng hộ” chấm dứt tình trạng hỗn loạn và nhận trách nhiệm trước người dân Ukraina.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-keu-goi-khong-do-them-dau-vao-dam-chay-ukraina-a31573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan