+Aa-
    Zalo

    Đụng độ Nhật Bản ở tứ kết, Duy Mạnh bình tĩnh phát biểu "tất cả đối thủ đều như nhau"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo Duy Mạnh, khi đã vào đến tứ kết thì tất cả các đối thủ đều không có gì khác biệt, điều ĐT Việt Nam cần làm là quyết tâm và tập trung cao độ.

    Theo Duy Mạnh, khi đã vào đến tứ kết thì tất cả các đối thủ đều không có gì khác biệt, điều ĐT Việt Nam cần làm là quyết tâm và tập trung cao độ.

    [presscloud]7240[/presscloud]

    Duy Mạnh thể hiện quyết tâm trước trận tứ kết với Nhật Bản. Nguồn: VFF

    ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 theo đánh giá của phần đông là một trận đấu không cân sức. ĐT Việt Nam một lần nữa ở "cửa dưới" tại Asian Cup khi đối đầu với một trong những ứng cử viên vô địch.

    Đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc cũng có thành tích 4 lần đăng quang tại giải vô địch châu Á vào các năm 1992, 2000, 2004 và 2011. Trong đội hình Nhật Bản sở hữu hàng loạt cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu và trong lịch sử đối đầu, đội tuyển của chúng ta chưa từng chiếm ưu thế trước Nhật Bản.

    Mặc dù vậy, lứa cầu thủ hiện tại chính là những chàng trai luôn vượt lên nghịch cảnh để làm những điều phi thường. Sự tự tin của họ khi đối đầu với các "ông lớn" chính là chìa khóa để làm nên những điều phi thường ấy.

    Trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Ảnh: VnExpress

    Chia sẻ trong một livestream của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trung vệ Đỗ Duy Mạnh thẳng thắn: "Hai đối thủ Nhật Bản và Saudi Arabia đều đã từng dự World Cup. Đó là những đội bóng rất mạnh. Nhưng đội tuyển của chúng ta vào đến đây thì đối thủ nào cũng như nhau. Bên cạnh đấu pháp của Ban huấn luyện, các cầu thủ phải tập trung cao độ để đương đầu với một đối thủ mạnh như thế".

    Theo Duy Mạnh, bóng đá luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, mỗi đối thủ đều có những khó khăn khác nhau mà chúng ta buộc phải đối mặt. Trước đó, Việt Nam đã gặp những đối thủ rất mạnh như Iran, Iraq và Jordan, việc tuân thủ đấu pháp của Ban huấn luyện cùng nỗ lực hết mình khi ra trận là điều cần thiết.

    Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn muốn đi đến trận đấu cuối cùng của Asian Cup 2019 mặc dù Tết nguyên đán đang đến gần: "Đá bóng là vinh dự và là công việc của chúng tôi. Do đó, cá nhân tôi và các anh em khác đều phải hi sinh vì công việc này. ĐT Việt Nam mong muốn ở lại với Asian Cup càng lâu càng tốt. Ai cũng háo hức khi Tết đến gần, nhưng được hi sinh cho công việc và ở lại giải là niềm hạnh phúc với chúng tôi", Duy Mạnh khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-do-nhat-ban-o-tu-ket-duy-manh-binh-tinh-phat-bieu-tat-ca-doi-thu-deu-nhu-nhau-a260443.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan