+Aa-
    Zalo

    Dùng lương siêu khủng chèo kéo, M.U sắp có Di Maria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong nỗ lực chiêu mộ bằng được tiền vệ Angel Di Maria từ Real, M.U vừa tung ra ngón đòn cuối cùng. Theo đó Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức lương 220.000 bảng/tuần.

    (ĐSPL) – Trong nỗ lực chiêu mộ bằng được tiền vệ Angel Di Maria từ Real, M.U vừa tung ra ngón đòn cuối cùng. Theo đó Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức lương 220.000 bảng/tuần cho người Argentina.
    Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 đang đi đến những ngày cuối cùng. Trong khi những Man City, Chelsea, hay Arsenal đã khóa sổ thì M.U vẫn sốt sắng với các mục tiêu bom tấn. Sau khi có được hậu vệ Rojo, M.U đang dồn toàn lực nhằm dứt điểm vụ chiêu mộ Di Maria. Theo thông tin được đăng tải trên Daily Star, M.U đã gửi lời hỏi mua trị giá 70 euro đến Real về trường hợp của ngôi sao người Argentina và đã nhận được cái gật đầu của Los Blancos.
     Di Maria trên đường đến M.U.
    Nếu thương vụ này được thông qua, Di Maria sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử M.U. Trước đó HLV Carlo Ancelotti đã từ chối đảm bảo tương lai cho cầu thủ chạy cánh 25 tuổi. Việc M.U cần làm lúc này là thuyết phục Di Maria đồng ý với các điều khoản cá nhân. Để chèo kéo, Qủy đỏ chấp nhận trả mức lương khủng lên tới 220.000 bảng/tuần cho cực cầu thủ Benfica, tức ngang với những gì Van Persie đang được nhận.
    Mọi điều khoản giữa Man Utd và Real Madrid gần như hoàn tất và giờ chỉ còn chờ Di Maria đồng ý điều khoản cá nhân cũng như vượt qua buổi kiểm tra y tế để trở thành người của Quỷ đỏ. Rất có thể mức lương của Di Maria sẽ là 220.000 bảng/tuần, ngang với những gì Van Persie đang được nhận và chỉ kém mỗi Rooney.
    Không chỉ nhận lương cao, đến M.U, Di Maria sẽ nhận chiếm một vị trí chính thức nơi hàng lang cánh. Rất có thể thương vụ bom tấn này sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-luong-sieu-khung-cheo-keo-mu-sap-co-di-maria-a47321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan