+Aa-
    Zalo

    Dùng ma-nơ-canh quay video "phát hiện xác chết” câu view, nào ngờ cảnh sát phát hiện hàng loạt thi thể thật

    (ĐS&PL) - 6 nam sinh viên nghịch ngợm thả ma-nơ-canh vào bể nước của trường rồi quay clip “hù dọa” dân mạng, phía cảnh sát sau đó đã vào cuộc điều tra và thật bất ngờ là cảnh sát đã phát hiện hàng loạt thi thể thật không rõ danh tính.

    Theo Singtao, sự việc trên xảy ra tại cơ sở Medan của Đại học Pumari (UNPRI), ở Bắc Sumatra, Indonesia.

    Được biết, một nhóm gồm 6 sinh viên đã đặt 2 ma-nơ-canh vào bể nước của trường rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội TikTok với nội dung “phát hiện xác chết” nhằm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    gia vo dung ma no canh quay video phat hien xac chet cau view nao ngo canh sat phat hien hang loat thi the that2
    6 nam sinh sau đó đã lên video xin lỗi, thừa nhận sai lầm của bản thân. Ảnh: Sohu.

    Đoạn video được lan truyền mạnh mẽ, thậm chí có người còn gọi báo cho cảnh sát.

    Ngay sau khi nhận được thông tin cảnh sát đã đến trường để điều tra, ngoài việc tìm thấy 2 xác ma-nơ-canh đang ở trong bể nước trên tầng 9 của tòa nhà, cảnh sát còn tìm thấy 5 thi thể người chưa rõ danh tính trong một căn phòng trên tầng 15. Vụ việc gây chấn động cả nước.

    Hiện cảnh sát tạm thời chưa xác định được danh tính của 5 thi thể trên. Qua nhận dạng ban đầu 5 thi thể trên có 4 nam 1 nữ . Cảnh sát hiện đang yêu cầu nhà trường làm rõ nguồn gốc của 5 thi thể này, dư luận trong nước cũng đang dậy sóng và liên tục đặt ra câu hỏi tại sao lại có 5 thi thể được giấu trong khuôn viên trường? Chuyện gì đang xảy ra?

    Nhóm 6 sinh viên sau khi nhận vô số lời chỉ trích cũng đã tung ra video xin lỗi, thừa nhận hành động sai trái của bản thân và cảm thấy có lỗi sâu sắc với trò đùa “ác ý” của mình. Ngoài ra nhóm này giải thích chỉ giả vờ quay video với 2 con ma-nơ-canh mà thôi.

    Hiện, đại diện quan hệ công chúng của trường đại học hiện vẫn từ chối bình luận. Luật sư của trường cho biết, khi cảnh sát lần đầu yêu cầu hợp tác điều tra, nhà trường từ chối là do cần phải hoàn tất một số thủ tục chứ không phải để che giấu điều gì.

    Sự việc đang được chú ý đặc biệt và dư luận đang "hóng" những diễn biến tiếp theo của cuộc điều tra. 

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ma-no-canh-quay-video-phat-hien-xac-chet-cau-view-nao-ngo-canh-sat-phat-hien-hang-loat-thi-the-that-a603635.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan