+Aa-
    Zalo

    Dựng phim về chuyện tình của Hoàng tử Harry và Meghan Markle

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng Lifetime đã quyết định sẽ làm một bộ phim về chuyện tình của Hoàng tử Harry và vị hôn thê người Mỹ Meghan Markle.

    Hãng Lifetime đã quyết định sẽ làm một bộ phim về chuyện tình của Hoàng tử Harry và vị hôn thê người Mỹ Meghan Markle.

    Theo tờ Deadline, Lifetime sẽ thực hiện một bộ phim về tình yêu của Hoàng tử Harry và Meghan Markle có tựa đề "Harry & Meghan: The Royal Love Story". Người đứng đầu dự án này là Liz Gateley đã nhắc tới bộ phim tại Television Critics Association.

    Được biết, bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện tình yêu của Hoàng tử Harry và vị hôn thê, từ thời còn hẹn hò tới khi chính thức công bố chuyện đính hôn vào tháng 11/2017. Bên cạnh đó, bộ phim được cho là cũng sẽ nhắc tới cuộc hôn nhân đầu tiên của cô dâu hoàng gia Meghan Markle.

    Đạo diễn của bộ phim là Menhaj Huda - người từng thực hiện series "The Royals" của kênh E!. Và mặc dù Lifetime còn đang trong giai đoạn casting và vẫn chưa tiết lộ ngày công chiếu nhưng người hâm mộ của cặp đôi hoàng gia có thể hy vọng bởi bộ phim về chuyện tình của William và Kat trước đó được ra mắt trước đám cưới của họ chỉ 11 ngày.

    Hoàng tử Harry và Markle sẽ kết hôn vào ngày 19/ 5 tại nhà thờ Thánh George tại lâu đài Windsor. Trước đó, ảnh đính hôn của cặp đôi được hoàng gia Anh công bố vào tháng 12/2017. Trong ảnh đính hôn, Meghan Markle diện trang phục của Ralph & Russo khiến nhiều người dự đoán rất có thể đây cũng sẽ là lựa chọn của cô trong đám cưới.

    Đã có nhiều suy đoán về chiếc váy cưới của Markle và cũng có nhiều nguồn tin cho rằng gia đình hoàng gia đã đưa ra đề nghị về bản phác thảo từ một số nhà thiết kế danh tiếng tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về đám cưới ngoài thời gian và địa điểm cụ thể.

    Vi An/Theo Harper's Bazaar

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-phim-ve-chuyen-tinh-cua-hoang-tu-harry-va-meghan-markle-a216609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan