+Aa-
    Zalo

    Được lợi ít nhất 3 triệu đồng khi mua xe đạp điện Ambike

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn đã có mức giá cạnh tranh so với các hãng xe đạp điện khác trên thị trường, trong đợt khuyến mãi lớn của Ambike, người dùng sẽ tiết kiệm được 3 triệu đồng.

    Vốn đã có mức giá cạnh tranh so với các hãng xe đạp điện khác trên thị trường, trong đợt khuyến mãi lớn chưa từng có này của Ambike, người dùng sẽ tiết kiệm được ít nhất 3 triệu đồng/ xe.
    Ngay từ khi mới ra mắt, xe đạp diện Ambike đã khẳng định chất lượng chính hãng với mức giá cạnh tranh chỉ 8,9 triệu đồng. Trong khi các dòng xe đạp điện trôi nổi khác đều có giá trên 10 triệu đồng thì mức giá của Ambike được cho là hấp dẫn nhất trên thị trường.
    Chương trình khuyến mãi của Ambike bắt đầu từ ngày 15/5 – 15/6/2015
    Trong chương trình khuyến mãi “Mua xe giá gốc – Cơn lốc quà tặng” của Ambike kéo dài từ ngày 15/5 – 15/6/2015, người tiêu dùng sẽ được lợi gấp 3 lần ngày thường. Vì khi mua xe, khách hàng sẽ được giảm ngay 1,4 triệu đồng và tặng kèm mũ bảo hiểm giá 250.000đ, áo mưa thời trang 150.000đ cùng  1 voucher thay thế linh kiện, tổng giá trị lên đến 2 triệu đồng/ xe. Tính trung bình người dùng sẽ lãi ít nhất là 3 triệu khi mua xe vào thời điểm này. Đây là khoản tiết kiệm lớn với đa số người tiêu dùng. Chính vì vậy, rất đông khách hàng đã đặt mua hoặc trực tiếp đến showroom để có cơ hội sở hữu xe với giá ưu đãi.
    Các bạn sinh viên cũng háo hức với chương trình ưu đãi của Ambike
    Chú Nguyễn Cao Cường ở Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cho biết: “Tôi tình cờ đọc được thông tin Ambike khuyến mãi lên đến 2 triệu đồng, đã biết đến thương hiệu này vì chị gái đã từng mua xe cho con đi học. Tôi cũng mua luôn 2 xe cho các con học hè, tính ra cũng tiết kiệm được gần chục triệu.”
    Học sinh thích thú vì được bố mua xe Ambike đi học hè
    Không những giá siêu hấp dẫn, xe Ambike còn vô cùng tiết kiệm điện. Khi sử dụng, xe chỉ tiêu thụ một lượng năng điện rất nhỏ, mỗi lần sạc đầy chỉ hết 0,65 số điện tương đương với 1.300đ. Trung bình một tuần chỉ cần sạc điện cho xe 2 lần, chi phí cả năm tính ra chỉ là 120.000đ. Đây là một trong những điểm khiến phụ huynh học sinh rất hài lòng. Hơn nữa, xe Ambike còn an toàn nên cha mẹ cũng an tâm hơn khi mua xe cho con đi học.
    Em Diệu Linh ở Quận 2, TP Hồ Chí Minh vui vẻ nói: “Các bạn em, hầu như ai cũng có Ambike đi học, xe nhìn rất thời trang, gọn nhẹ. Hôm qua đọc lướt fanpage của Ambike thấy thông tin ưu đãi hấp dẫn nên em đã xin mẹ cho cuối tuần đi mua. Trong dịp khuyến mãi này, em mua được xe giá tốt lại vừa được nhận mũ bảo hiểm, áo mưa và voucher thay thế linh kiện.”
    Tranh thủ ưu đãi lớn người dùng thi nhau mua xe Ambike
    Chị Dương Thúy Điệp - quản lý showroom Ambike Sài Gòn cũng cho biết: “Trong chương trình tri ân khách hàng, hãng cam kết bán xe không lợi nhuận. Người dùng không chỉ mua được xe giá tốt hơn 1 triệu đồng so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, cộng thêm 2 triệu đồng nhờ chương trình khuyến mãi, tính ra người dùng lãi ít nhất 3 triệu khi mua xe thời điểm này.”
    Xe đạp điện Ambike là sự lựa chọn hot nhất cho năm học này
    Mẫu xe đạp điện Ambike AF được thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng với khả năng đi được quãng đường xa từ 65 – 70 km/ 1 lần sạc, vận tốc tối đa 35 km/h và những tiện ích như: giỏ đựng đồ lớn, tích hợp chế độ chống rung, bàn đạp trợ lực,…Xe đạp điện Ambike là sự lựa chọn thích hợp của các bậc phụ huynh cho con chào đón năm học mới.
    Chương trình khuyến mãi ưu đãi 2 triệu đồng của Ambike kéo dài từ ngày 15/5 – 15/6/2015. Tuy nhiên, số lượng xe có hạn, chỉ dành cho 300 khách hàng đầu tiên. Vì vậy, người dùng có nhu cầu mua xe trong thời điểm này hãy nhanh chân đến 2 showroom Ambike 247 Phố Huế, Hà Nội và số 1142, đường 3/2, phường 12, quận 11, TP Hồ Chí Minh hoặc gọi ngay đến hotline 0965 829 588 để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Ambike.
    Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi của Ambike tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-loi-it-nhat-3-trieu-dong-khi-mua-xe-dap-dien-ambike-a95159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.