+Aa-
    Zalo

    Dược sĩ Tiến gây tranh cãi vì thiếu chuyên môn, bị chỉ trích "lạm quyền" khi ngồi ghế giám khảo The New Mentor

    (ĐS&PL) - Nhiều khán giả cho rằng Dược sĩ Tiến đã "đi quá phận" của một host. Anh cũng bị đánh giá là không đủ chuyên môn để ngồi vào chiếc ghế giám khảo của chương trình The New Mentor.

    Mới đây, tập 2 của The New Mentor (Người Mẫu Toàn Năng 2023) đã chính thức lên sóng. Trong tập này, các thí sinh thực hiện thử thách cá nhân - photoshoot với chủ đề liên quan đến hoa sen để tìm lợi thế cho team mình trước khi bước vào phần thi chính.

    Sau đó, trong phần thi cuối, với concept xuyên không từ hiện tại về quá khứ, các đội phải chạy đua với thời gian từ chụp đơn tới chụp nhóm, với sự hướng dẫn của new mentor lẫn super mentor.

    Kết quả, chiến thắng đã thuộc về HLV Hồ Ngọc Hà, khi hơn đội của Hương Giang đúng 0,5 điểm.

    1 ha ho group 09200909
    Đội Hà Hồ dành chiến thắng trong thử thách ở tập 2 The New Mentor.

    Theo luật của chương trình, đội chiến thắng sẽ có quyền chọn 1 đội an toàn và 2 đội còn lại mỗi đội sẽ cử 2 thí sinh để bước vào phòng loại. HLV chiến thắng sẽ loại 1 người và host của chương trình là Dược sĩ Tiến chọn thêm 1 người để ra về.

    Sau khi phân tích từng điểm mạnh yếu của các team, Hồ Ngọc Hà đã dành sự ưu ái cho team của Lan Khuê dù chỉ được 2 điểm. Team của Thanh Hằng được 3 điểm và team của Hương Giang được 4 điểm bước vào vùng nguy hiểm.

    Với kết quả này, Hương Giang bức xúc cho rằng đàn chị "chơi chiêu": "Em cảm thấy quyết định của chị chưa được công tâm như những lời chị nói".

    Ngay lập tức Hà Hồ đã phản ứng lại nhận xét của Hương Giang với lý giải rằng: "Em bị chủ quan vì chị đã nói rồi, chị nhìn chặng đường hoạt động của bạn super mentor và các bạn thí sinh. Và em nên nhớ rằng đến cuối cùng chúng ta chỉ có thể lựa chọn 1 thí sinh chiến thắng thôi và trong nhóm của Lan Khuê ít nhất là đến 2 bạn có thể chiến thắng được. Chị nhìn thấy nhiều khía cạnh khác nhau nên chị lựa chọn".

    Sau khi hội ý, Thanh Hằng quyết định đưa 2 gương mặt đậm chất beauty queen là Hồng Hạnh và Thiên Hương vào phòng loại. Về phía Hương Giang, cô cử 2 thí sinh nhiều kinh nghiệm là Trà My và Chúng Huyền Thanh để đi vào vòng nguy hiểm.

    Sau phần đánh giá và chia sẻ, Hồ Ngọc Hà quyết định loại Hồng Hạnh team Thanh Hằng. Tưởng chừng Dược sĩ Tiến sẽ có quyết định làm cân bằng thế cuộc nhưng vào phút chót, host của The New Mentor thẳng tay loại luôn Thiên Hương, khiến team Thanh Hằng mất 2 "gà chiến" chỉ trong một tập.

    tnmngay02459 1 1692416703941438472886
    4 thí sinh của đội Thanh Hằng và Hương Giang bước vào vòng loại đối đầu với thử thách của Hà Hồ và Dược sĩ Tiến.
    wdy6672 09221613
    Thanh Hằng bất ngờ khi đội của mình mất một lúc 2 "gà chiến".

    Quá bất ngờ với kết quả này nhưng Thanh Hằng vẫn giữ bình tĩnh khi biết mình đã mất cả hai "gà chiến": "Có chơi thì có chịu, mọi thứ Hằng đều chấp nhận và Hằng biết làm điều gì tiếp theo".

    Tuy nhiên, trước khi dẫn các thí sinh rời đi Thanh Hằng cũng không quên "dằn mặt" Dược sĩ Tiến: "Quyết định nằm trong tay em mà. Trên hết, chị nghĩ mọi người đừng dùng hai chữ công bằng nữa. Mình vừa mất đi hai thành viên. Đó cũng là động lực cho team của Hằng chiến mạnh hơn. Chiến vì bản thân của các bạn và chiến cho hai thí sinh vừa phải ra về".

    duoc si tien 2
     Thanh Hằng "dằn mặt" Dược sĩ Tiến.

    Sau khi tập 2 kết thúc, nhiều ý kiến cho rằng The New Mentorchương trình về người mẫu nên các thử thách trong phòng loại nên tập trung yếu tố thời trang. Còn việc đưa ra câu hỏi để ứng xử đang là thừa thãi, không đúng chuyên môn và nó sẽ phù hợp hơn nếu đây là cuộc thi hoa hậu.

    Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ thái độ không đồng tình trước khả năng đánh giá của Dược sĩ Tiến. Ngoài việc có quyền được loại cuối cùng, Dược sĩ Tiến còn đảm nhận một trong 3 ghế giám khảo ở phần thi quyết định.

    Cụ thể, Dược sĩ Tiến cùng nghệ nhân Thanh Ngoan, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2004 Nong Poy làm giám khảo chấm những bức ảnh trong thử thách thực hiện bộ ảnh xuyên không cùng nghệ nhân chèo.

    duoc si tien
    Từ trái qua: Nghệ sĩ Thanh Ngoan, Dược sĩ Tiến và hoa hậu Nong Poy làm giám khảo

    Các thí sinh tham gia chương trình đều là những người mẫu chuyên nghiệp, có thời gian hoạt động trong nghề cả chục năm hoặc hơn. Vậy mà nhiều người mẫu bị ban giám khảo chê cách tạo dáng không đẹp, không chuẩn.

    Nhiều khán giả cho rằng ban giám khảo đưa ra nhận định cá nhân và chấm điểm theo cảm quan, không đưa ra những tiêu chí cụ thể. Ba giám khảo chọn “yes” hoặc “no” để bày tỏ chọn tác phẩm hay không. Trong khi mỗi giám khảo lại có một thế mạnh riêng.

    Bên cạnh đó, nhiều fan thời trang cho rằng Dược sĩ Tiến chưa có sức ảnh hưởng mạnh trong lĩnh vực này, nên tách biệt vai trò của host ở các thử thách cũng như phòng loại. Dù là nhà đầu tư sản xuất The New Mentor nhưng phần thể hiện của Dược sĩ Tiến đang không được đánh giá cao vì thiếu chuyên môn và tính thuyết phục.

    Khán giả để lại bình luận: “Mọi người mong anh không nhúng tay nhiều vào việc loại thí sinh”; “Hông mà thiệt, anh lạm quyền quá”; “Xin anh đừng vào phòng loại nữa, trong mắt khán giả anh không có chuyên môn”; “Bớt làm giám khảo, bớt loại thí sinh lại, bon chen vô làm mất giá trị cái show", "Không đủ tâm, đủ tầm thì đừng làm giám khảo".... 

    duoc si tien la ai tieu su doi tu su nghiep b8a7a0a2 0816135d
    Dược Sĩ Tiến.

    Dược Sĩ Tiến (tên thật là Phạm Minh Hữu Tiến, sinh năm 1989) là dược sĩ uy tín của Hiệp hội Dược sĩ Hoa Kỳ. Anh tốt nghiệp thủ khoa và được giữ lại làm giảng viên trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Năm 2017, anh đạt danh hiệu “Nam Vương Người Việt Thế Giới 2017” tại Mỹ. Cũng trong năm này, anh được mời vào Hội Đồng Chuyên Môn Thẩm Mỹ của cuộc thi “Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017”.

    Dược Sĩ Tiến từng gây chú ý khi cưỡi ngựa vào sự kiện thảm đỏ Chung kết “Siêu Mẫu Việt Nam 2018”. Trong cuộc thi “The Tiffany Vietnam”, anh và Đoàn Di Băng từng tranh cãi lớn về hình ảnh “lồng lộn” của bản thân. Anh phản hồi điều này là sở thích và cá tính của bản thân. Để đáp trả, anh còn tung ra ca khúc “Lồng lộn có gì sai”.

    Ngoài ra, Dược Sĩ Tiến còn sản xuất nhiều MV ca nhạc, web-drama hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Gần nhất, anh đầu tư làm phim điện ảnh đầu tay mang tên “Hạnh phúc máu”. Đây cũng là bộ phim gây "choáng" khi mời hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng, thực hiện 15 MV nhạc phim.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-si-tien-gay-tranh-cai-vi-thieu-chuyen-mon-bi-chi-trich-lam-quyen-khi-ngoi-ghe-giam-khao-the-new-mentor-a587576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    The New Mentor Tập 2: Loạt “chiêu trò” khiến người xem choáng ngợp

    The New Mentor Tập 2: Loạt “chiêu trò” khiến người xem choáng ngợp

    Tập 2 chương trình truyền hình thực tế The New Mentor 2023 đã chính thức lên sóng vào tối ngày 18/8 với chiến thắng đầu tiên thuộc về team Super Mentor Hồ Ngọc Hà. Team Thanh Hằng trong lần đầu "ra quân" đã tổn thất nặng nề khi một lần mất 2 "gà chiến" khiến Thanh Hằng giận dữ.