+Aa-
    Zalo

    The New Mentor Tập 2: Loạt “chiêu trò” khiến người xem choáng ngợp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 2 chương trình truyền hình thực tế The New Mentor 2023 đã chính thức lên sóng vào tối ngày 18/8 với chiến thắng đầu tiên thuộc về team Super Mentor Hồ Ngọc Hà. Team Thanh Hằng trong lần đầu "ra quân" đã tổn thất nặng nề khi một lần mất 2 "gà chiến" khiến Thanh Hằng giận dữ.

    "Nữ hoàng Lookbook" miền Bắc Ngọc Ánh vỡ òa cảm xúc khi nhận chiến thắng đầu tiên

    Sau khi lên sóng, từ ý tưởng lồng ghép, hòa quyện giữa high fashion và văn hóa nghệ thuật dân gian trong các thử thách của chương trình đã tôn vinh các nét đẹp truyền thống, các loại hình nghệ thuật dân gian Việt Nam. Điều này giúp cho tập 2 The New Mentor nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực từ khán giả.  

    Mở đầu tập 2 là lớp học về bộ môn nghệ thuật Múa sen cùng Super Coach - Nghệ sĩ ưu tú Linh Nga tại căn phòng mang tên Comprehensive Area (Khu vực Đào tạo toàn diện). Sau đó, Top 24 sẽ thực hiện thử thách đầu tiên là thể hiện tinh thần nghệ thuật thông qua bộ ảnh thời trang "The Lotus" trong Bộ sưu tập "The Legacy Of The New Mentor 2023". Các thí sinh sẽ có 2 phút để hóa thân thành những bông sen đang vươn lên khoe sắc uyển chuyển, từ đó làm nổi bật sự kết hợp đầy tinh tế giữa loại hình nghệ thuật múa sen của dân gian và thời trang cao cấp. 

    Lần lượt các thí sinh team Super Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê và Hương Giang tham gia thực hiện thử thách. Bên cạnh các thí sinh có phần thể hiện rất tốt và sáng tạo như: Ngọc Ánh, Như Vân, Bảo Ngọc,... khi liên tục có những biểu cảm và dáng posing tốt thì có nhiều thí sinh gần như là "đầu hàng" trước Concept của chương trình khi không thể giữ thăng bằng và bình tĩnh.

    the new mentor tap 2 loat chieu tro khien nguoi xem choang ngop 51
    Bức ảnh chiến thắng thuộc về người mẫu Ngọc Anh đội Thanh Hằng. Ảnh: BTC
    the new mentor tap 2 loat chieu tro khien nguoi xem choang ngop 8
    Diễn viên múa Linh Nga và Hương Giang đồng hành cùng 24 thí sinh trong thứ thách đầu tiên của chương trình. Ảnh: BTC

    Và phần thực hiện của team Hương Giang đã được chính vị Super Mentor của mình hướng dẫn, Super Mentor Hương Giang đã giận dỗi Host Dược sĩ Tiến khi cho rằng: "Hương Giang có vẻ nhiệt tình với các thí sinh team mình quá nhỉ?" và quyết định không "nhắc bài" nữa để các thí sinh còn lại trong team "tự lực cánh sinh" vì sợ bị dị nghị. 

    Sau phần thử thách đầu tiên, Ban Giám Khảo đã chọn ra được Top 3 và Bottom 3. Top 3 lần lượt gọi tên Ngọc Ánh (Team Thanh Hằng), Bảo Ngọc (Team Lan Khuê), Khloé Phương Nguyễn (Team Hương Giang). Và Ngọc Ánh (Team Thanh Hằng) xuất sắc giành chiến thắng cá nhân đầu tiên tại chương trình, về hạng 2 là Khloé Phương Nguyễn (Team Hương Giang) và hạng 3 là Bảo Ngọc (Team Lan Khuê).

    Bên cạnh niềm hạnh phúc của Top 3, Bottom 3 lần lượt gọi tên: Pông Chuẩn (Team Lan Khuê), Kim Phương (Team Thanh Hằng) và Kim Nhung (Team Lan Khuê). Nằm trong danh sách Bottom 3 hiển nhiên các thí sinh đều cảm thấy áp lực và thất vọng nhưng đây cũng là động lực dành cho các thí sinh “Khi đã chạm tới đáy của hố đen thì chỉ có con đường duy nhất đó là leo lên". 

    the new mentor tap 2 loat chieu tro khien nguoi xem choang ngop 6
    The New Mentor gây sốt khi công bố top 3 và bottom trong mỗi thử thách. Ảnh: BTC

    Thanh Hằng giận dữ vì mất 2 "ngựa chiến", Hương Giang tuyên bố "Game On" với đàn chị, không phục trước quyết định của Hà Hồ

    Căn phòng diễn ra thử thách tiếp theo mang tên Proving Area (Khu vực Chứng minh thực lực), tại căn phòng này các thí sinh phải chứng minh được bản lĩnh, thực lực của mình và hơn hết là phải chứng minh được bản thân mình chính là The New Mentor - Người mẫu toàn năng. Trước khi bước vào thử thách tiếp theo các Super Mentors và thí sinh được thưởng thức 2 vở chèo là trích đoạn Thị Mầu lên Chùa ( Vở Quan Âm Thị Kính) được thể hiện bởi NSUT Thu Huyền và trích đoạn Xúy Vân giả dại (Vở Kim Nham) do NSND Thúy Ngần thể hiện.

    Sau khi thưởng thức trích đoạn của 2 vở chèo, các Super Mentors sẽ được nhìn lại những "tác phẩm" mà các Top 24 đã thực hiện trong thử thách trước, những bức hình này sẽ là tư liệu để các Super Mentors tính toán, sắp xếp chiến thuật riêng cho đội trong thử thách quyết định của chương trình. 

    Đặc biệt, mỗi đội sẽ cử ra một người trở thành mentor để hướng dẫn các thành viên trong thử thách quyết định. Với sự "ra quân" đầu tiên, team Thanh Hằng đề cử Mai Ngô trở thành mentor. Với kinh nghiệm đã từng làm Mentor ở chương trình truyền hình thực tế, Thanh Hằng tin tưởng giao trọng trách cho Mai Ngô với chiến thuật "đầu xuôi đuôi lọt" khiến Super Mentor Hương Giang lên tiếng: "Mới ra quân mà đã sử dụng tới Mai Ngô sao?"

    the new mentor tap 2 loat chieu tro khien nguoi xem choang ngop 3
    Mai Ngô team Thanh Hằng khi vào set đã thể hiện sự dứt khoát, điềm tĩnh khi hướng dẫn các thành viên còn lại. Ảnh: BTC
    the new mentor tap 2 loat chieu tro khien nguoi xem choang ngop 1
    Bộ ảnh của đội Thanh Hằng. Ảnh: BTC

    Để đối đầu với Mai Ngô, Hương Giang đã chọn Trà My một gương mặt quen thuộc đã có nhiều năm kinh nghiệm. Trà My muốn thực hiện những ý tưởng phá cách hơn, tuy nhiên cả team không hiểu ý nhau khiến bố cục lộn xộn và không thể chỉnh các bạn còn lại theo ý mình. Sự lúng túng của Trà My đã khiến Hương Giang không kiểm soát được cảm xúc và "nổi đóa" tại trường quay, 2 lần chấp nhận mất thời gian để nhắc nhở Trà My nhìn vào monitor, chỉnh bố cục và hướng dẫn lại vị trí cho thí sinh.

    the new mentor tap 2 loat chieu tro khien nguoi xem choang ngop 2
    Bộ ảnh của đội Hương Giang. Ảnh: BTC

    Cũng như Hương Giang, Lan Khuê đã không giữ bình tĩnh trước phần thi của thí sinh team mình. Lan Khuê liên tục to tiếng để hướng dẫn và điều chỉnh góc mặt cho Kim Nhung, sự mất bình tĩnh của Lan Khuê đã khiến Hương Giang đặt câu hỏi: "Hình ảnh bình tĩnh của Lan Khuê đâu rồi?".

    the new mentor tap 2 loat chieu tro khien nguoi xem choang ngop 3
    Bộ ảnh của đội Lan Khuê.

    Kết quả chung cuộc, team Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc giành chiến thắng ở thử thách đầu tiên. Không phục trước những nhận xét của ban giám khảo, super mentor Thanh chia sẻ: "Không biết biểu cảm mọi người ra sao chứ nếu ngầu thì thành high fashion nó rất là dễ, rất đơn giản nhưng để mà có cảm xúc giao thoa, ý nghĩa của bước hình thì có lẽ ban giám khảo đi lạc đề".

    the new mentor tap 2 loat chieu tro khien nguoi xem choang ngop 4
    Bộ ảnh của đội Hồ Ngọc Hà.

    Với chiến thắng đầu tiên, Hồ Ngọc Hà quyết định chọn team Lan Khuê an toàn. quyết định của Hồ Ngọc Hà đã dấy lên tranh cãi, Hương Giang lên tiếng: "Gần như là một cái sự tuyên bố chị sẽ chơi chiêu trong chương trình này phải không? Vì với em có quá nhiều thứ làm nên kết quả dễ hiểu hơn như vậy. Thật sự bản thân em thấy cái quyết định này của chị chưa công tâm, giống như một khẳng định cho em thấy rằng chị không công tâm như những lời chị nói".

    the new mentor tap 2 loat chieu tro khien nguoi xem choang ngop 7

    Mentor Thanh Hằng điềm tĩnh chia sẻ: "Kết quả đã rõ ràng, quan trọng hơn là việc nhìn người, họ sẽ làm được gì mới là quan trọng và trên hết là mọi người ở đây không nên dùng 2 từ công bằng nữa".

    Chứng kiến trận chiến giữa các chị đại, Lan Khuê lên tiếng: "Tham chiến làm gì mình nên ngồi cười xem 2 người chiến nhau như thế nào nhiều khi thấy nó vui hơn". Cuối cùng Hương Giang tuyên bố "game on" với đàn chị và dẫn thí sinh về phòng.

    Mất 2 thí sinh, team Thanh Hằng sau 2 tập phát sóng của chương trình chỉ còn lại 4 “ngựa chiến” để chinh phục ngôi vị Quán quân The New Mentor 2023.

    Tập 3 The New Mentor sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 25/8/2023 trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment và 20h30 trên kênh On Sports + thuộc hệ thống kênh VTVcab.

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-new-mentor-tap-2-loat-chieu-tro-khien-nguoi-xem-choang-ngop-a587370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan