+Aa-
    Zalo

    Được VFF "ân xá", Huỳnh Quang Thanh trở lại thi đấu vào tháng 5 tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có quyết định giảm án phạt cho hậu vệ Huỳnh Quang Thanh.

    Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có quyết định giảm án phạt cho hậu vệ Huỳnh Quang Thanh.

    Theo thông tin từ VFF, cơ quan này đã giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Huỳnh Quang Thanh, bị kỷ luật tại quyết định số 75/QĐ-LĐBĐVN ngày 21/2/2017 của Ban kỷ luật LĐBĐVN.

    Theo đó, cầu thủ Huỳnh Quang Thanh được tham gia các hoạt động bóng đá do LĐBĐVN quản lý, tổ chức kể từ ngày 31/5/2018.

    Nhiều khả năng trong thời gian tới, nhà vô địch AFF Cup 2008 sẽ tiếp tục khoác áo CLB Long An để thi đấu tại giải hạng Nhất. Giải đấu này sẽ bắt đầu thi đấu từ ngày 14/4. Thời gian qua, Quang Thanh đã tham gia tập luyện cùng Long An. Tuy nhiên, hậu vệ này sẽ vắng mặt một số trận tại giải, bởi từ ngày 31/5 anh mới đủ điều kiện ra sân.

    Quang Thanh sẽ được thi đấu trở lại từ ngày 31/5 tới. Ảnh: Thể thao Văn hóa

    Quang Thanh là cầu thủ kỳ cựu của bóng đá Việt Nam, từng vô địch AFF Cup 2008. Mùa trước anh thi đấu cho CLB Long An. Tuy nhiên sau khi có những phản ứng phi thể thao trong trận TP.HCM vs Long An tại vòng 6 V.League 2017, anh bị Ban kỷ luật VFF cấm thi đấu trong 2 năm.

    Cụ thể, hậu vệ này được xác định là có vai trò xúi giục các đồng đội đứng im, để TP.HCM ghi ba bàn như một cách phản đối quyết định thổi phạt đền của trọng tài Nguyễn Trọng Thư phút 80.

    “Cả đời cầu thủ của tôi đây mới là lần đầu tiên vướng vào rắc rối lớn, và phải trả giá bằng một mức án quá đắt. Đây quả là bài học nhớ đời cho tôi” -  anh nói.

    Được biết, án phạt này khiến cựu cầu thủ Bình Dương lâm vào đường cùng, buộc phải chuyển sang nghề khác. Tuy nhiên đầu năm nay, anh đã có đơn xin giảm án. Ban kỷ luật VFF sau khi xem xét kỹ đã quyết định giảm án phạt cho Quang Thanh.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-vff-an-xa-huynh-quang-thanh-tro-lai-thi-dau-vao-thang-5-toi-a222047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan