+Aa-
    Zalo

    Dưới 10 triệu, chọn mua xe đạp điện nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm này, xe đạp điện với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi được nhiều người tin tưởng, lựa chọn như phương tiện chính phục vụ công việc, học tập của bản thân

    Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, chọn mua được chiếc xe đạp điện chính hãng, chất lượng tốt chỉ với số tiền chưa đến 10 triệu đồng đang trở thành nỗi trăn trở của đông đảo người tiêu dùng.
    Thời điểm này, xe đạp điện với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi được nhiều người tin tưởng, lựa chọn như phương tiện chính phục vụ công việc, học tập của bản thân cũng như gia đình. Tuy nhiên, những chiếc xe chính hãng hiện được bán trên thị trường với giá khá cao, từ 12 – 15 triệu đồng. Trong khi đó, các sản phẩm giá rẻ lại thường rơi vào tình trạng “3 không”: không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng và không có chế độ bảo hành chu đáo.  Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích người tiêu dùng.
    Nắm bắt được tâm lý đó, sản phẩm xe đạp điện Ambike được ra mắt với giá chỉ 8,9 triệu đồng góp phần tạo ra “cú hích” về doanh số trên thị trường xe đạp điện. Tuy nhiên, những yếu tố nào đã giúp cho Ambike có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất?
     Ambike đang khuynh đảo thị trường xe đạp Việt nhờ chất lượng và mức giá hấp dẫn
    Giá cả “siêu” hợp lý
    Ambike được bán với mức giá chính thức “rẻ đến kinh ngạc” chỉ 8,9 triệu đồng, thấp hơn tới 1 triệu so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đặc biệt, mức giá ấy còn giảm sâu hơn nữa, chỉ còn 7,5 triệu đồng trong đợt khuyến mãi “Mua xe giá gốc – Cơn lốc quà tặng” ngay tại thời điểm này.
    Chị Lan Hương, ở Hà Nội chia sẻ: “ Tôi đã tìm hiểu khá nhiều về xe đạp điện tại Việt Nam trước khi quyết định chọn mua chiếc Ambike xanh Navy làm quà sinh nhật cho con gái. Phải khẳng định, với mức giá hợp lý như vậy, thật khó để có thể tìm thấy một sản phẩm nào khác với chất lượng tương đương trên thị trường. “
    Nhiều phụ huynh chọn Ambike làm quà cho con
    Kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại, đa dạng về màu sắc
    Ambike được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát đối với người sử dụng. Tuy nhiên, không vì thế mà Ambike mất đi sự mạnh mẽ “tiềm ẩn” của nó. Mỗi chiếc Ambike khi cần thiết có thể tải trọng lên tới 180 kg, gấp gần 4 lần so với trọng lượng cơ bản của xe.
    Bên cạnh đó, bộ sưu tập 5 màu sắc tươi sáng (đỏ, xanh da trời, xanh navy, đen, trắng) cũng tạo được ấn tượng mạnh tới đại đa số khách hàng.
    Chiếc xe Ambike với giá cả hợp lý là sự lựa chọn của nhiều gia đình
    Ắc-quy chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu
    Sử dụng Ắc quy chất lượng cao, Ambike đi được quãng đường 65-70km/ 1 lần sạc đầy với tốc độ tối đa lên tới 35 km/h. Vì vậy, khách hàng không phải lo sợ rơi vào hoàn cảnh xe hết điện giữa đường như với các loại xe điện trôi nổi khác trên thị trường.
    Ngoài ra, chế độ tự lái sau 10 giây được thiết kế riêng biệt của Ambike sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị, không thể bỏ qua đối với mỗi người điều khiển xe.
    Chiếc Ambike gọn nhẹ, tiện dụng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động
    Chế độ bảo hành chu đáo
    Như một lời cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm đối với khách hàng, Ambike thực hiện chế độ bảo hành và đổi mới ắc quy trong vòng 12 tháng. Đội ngũ kỹ thuật viên của hãng luôn tận tình, quan tâm, bảo dưỡng định kỳ và bảo hành xe cho khách. 
    Bác Thanh Tâm, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hài lòng về chế độ bảo hành của Ambike. Đội ngũ kỹ thuật viên của hãng rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng sửa chữa và bảo hành xe cẩn thận, chu đáo. Thật hiếm có hãng nào như vậy.”
    Đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, chu đáo của Ambike
    Tại sao nên mua Ambike thời điểm này?
    Hiện tại, Ambike đang thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá sốc: “Mua xe giá gốc – Cơn lốc quà tặng” với giá chỉ còn 7,5 triệu đồng/ xe, dự kiến kéo dài từ ngày 15/5 đến hết ngày 15/6.
    Khi mua sản phẩm, khách hàng còn được nhận bộ quà tặng áo mưa, mũ bảo hiểm cũng như voucher thay thế linh kiện với tổng giá trị ưu đãi lên tới 2 triệu đồng. Tuy nhiên, đợt khuyến mãi  chỉ dành cho 300 khách hàng may mắn và nhanh tay nhất. Vì vậy, ngay từ thời điểm này, hãy gọi  đến hotline 0965 829 588 hoặc tới với hai showroom của Ambike tại 247 phố Huế, Hà Nội và số 1142 đường 3/2, phường 12, quận 11, TP Hồ Chí Minh để chắc chắn mua được xe Ambike với mức giá ưu đãi.
    Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi của Ambike tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-10-trieu-chon-mua-xe-dap-dien-nao-a96163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.