+Aa-
    Zalo

    Dương Cẩm Lynh đáp trả khi bị mỉa mai chuyện nợ nần

    (ĐS&PL) - Trước bình luận tiêu cực từ anti-fan về việc diện đồ sang trọng giữa lúc nợ nần, Dương Cẩm Lynh đã đáp trả cực gắt.

    Đầu năm 2023, diễn viên Dương Cẩm Lynh đã phải đối mặt với những ồn ào xoay quanh vấn đề nợ nần, gây xôn xao trong dư luận. Tuy nhiên, sau biến cố, nữ diễn viên vẫn quyết tâm tái xuất trong lĩnh vực nghệ thuật và tham gia kinh doanh trực tuyến, từ đó dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

    Dù vậy, một số netizen không ngừng đăng những bình luận mỉa mai về tình huống nợ nần của Dương Cẩm Lynh trên mạng xã hội. Gần đây, khi chia sẻ đoạn clip khoe trang phục lộng lẫy và nhan sắc rực rỡ, nữ diễn viên lại bị vướng vào một lùm xùm mới.

    Một tài khoản có tên là C.T.B.N đã buông lời nhạo báng: "Thiếu bạc tỷ mà phô trương vậy ta".

    Không để mình bị chỉ trích, Dương Cẩm Lynh đã đáp trả vô cùng sắc sảo: "Chỉ nghe, nhìn mà không chịu tìm hiểu. Ủa sao vậy? Sao bạn không nghĩ là người ta đã trả được nợ nần nên cuộc sống thoải mái. Con người sợ nhất là thiếu hiểu biết".

    Chứng kiến Dương Cẩm Lynh bị mỉa mai, nhiều khán giả đã để lại lời động viên, mong nữ diễn viên bỏ ngoài tai các bình luận tiêu cực để tập trung công việc lẫn cuộc sống.

    duong cam lynh dap tra khi bi mia mai trong luc no nan2
    Bình luận mỉa mai của một netizen và màn đáp trả thâm sâu của Dương Cẩm Lynh.

    Được biết, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đã trải qua những thay đổi hoàn toàn sau sự cố về nợ nần. Nữ diễn viên đã chia sẻ rằng cô phải bán nhà, xe và nhiều món đồ hàng hiệu để giảm bớt số nợ.

    Bên cạnh việc tham gia nghệ thuật, Dương Cẩm Lynh vẫn tiếp tục duy trì việc kinh doanh bằng cách livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập. Đồng thời, cô cũng dành thời gian quý báu để chăm sóc hai cậu con trai của mình.

    Người hâm mộ kỳ vọng rằng nữ diễn viên sẽ nhanh chóng ổn định tình hình tài chính để chăm lo cho gia đình và trở lại hoạt động nghệ thuật.

    duong cam lynh dap tra khi bi mia mai trong luc no nan
    Diễn viên Dương Cẩm Lynh.

    Trước đó, vào tháng 1/2023, Dương Cẩm Lynh gặp rắc rối khi bị chủ nợ chặn đường đòi tiền. Đoạn video ghi lại cảnh nữ diễn viên bị đòi nợ đã lan truyền trên mạng xã hội. Khi đó, cô giải thích rằng mình đang đối mặt với số nợ lên đến khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người. Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh khẳng định rằng cô không có ý định trốn nợ mà đang nỗ lực kiếm tiền để hoàn trả.

    Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982. Cô là diễn viên quen thuộc của màn ảnh phía Nam, ghi dấu ấn trong những bộ phim như: Hoa dại, Ngõ vắng, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mì ông Màu... Ngoài ra, cô cũng từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào top 22 Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong năm 2000. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-cam-lynh-dap-tra-khi-bi-mia-mai-trong-luc-no-nan-a583692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan