+Aa-
    Zalo

    Dương Cẩm Lynh sẽ thanh toán số tiền nợ 3 tỷ đồng còn lại trong thời gian sắp tới

    (ĐS&PL) - Dương Cẩm Lynh cho biết cô đang tích cực livestream, bán hàng để thanh toán các khoản nợ nần còn lại.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, Dương Cẩm Lynh cho biết 4 tháng qua, cuộc sống của mẹ con cô thay đổi hoàn toàn sau biến cố nợ nần. Nữ diễn viên phải bán nhà, xe và nhiều món đồ hàng hiệu để trả bớt các khoản nợ.

    Ngoài ra, cô tích cực livestream bán hàng theo yêu cầu từ các nhãn hàng. Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã trả nợ được khoảng 3 tỷ đồng, ngoài số tiền 300 triệu đồng thanh toán xong vào giữa tháng 1.

    Cô dự kiến sẽ thanh toán số tiền nợ 3 tỷ đồng còn lại trong một năm tới.

    "Tôi có nhiều việc hơn trước. Trong khó khăn luôn mở ra những cơ hội mới. Tôi trân trọng điều đó nên sẽ nỗ lực để kiếm tiền trả nợ. Sau biến cố nợ nần, các chủ nợ cũng hiểu hoàn cảnh nên không đòi lãi. Tôi muốn nhanh chóng trả xong nợ để cuộc sống nhẹ nhàng, dễ thở hơn", Dương Cẩm Lynh nói.

    Dương Cẩm Lynh thừa nhận thời gian qua, cô không còn được mời tham gia phim ảnh, game show. "Các nhà sản xuất cũng né tránh sau ồn ào của tôi. Về con đường nghệ thuật, tôi không còn hoạt động hay xuất hiện nhiều. Hiện tại, tôi chỉ kinh doanh, bán hàng", cô nói thêm.

    duong cam lynh se thanh toan so tien no 3 ty dong con lai trong thoi gian sap toi1
    Dương Cẩm Lynh - Nguồn: Tri thức trực tuyến.

    Trước đó, đầu năm 2023, Dương Cẩm Lynh bị tố vay nợ không trả. Đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên bị đòi nợ khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Sau đó, chị thừa nhận có vay người phụ nữ trong clip 300 triệu đồng nhưng không trả đúng hẹn như đã hứa.

    Cộng đồng mạng cũng phát hiện Dương Cẩm Lynh xuất hiện tại một casino và chị cũng phủ nhận sự việc này. Dù vậy, diễn viên xinh đẹp nói chị bị kẹt ở Phú Quốc trong đợt dịch Covid-19 và sau đó không quay lại nơi này thêm lần nào nữa.

    Trước ồn ào trên, nhà sản xuất đã cắt vai diễn của Dương Cẩm Lynh trong phim mới. Chị đang nuôi con nhỏ nên gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Người đẹp cũng thừa nhận phải vay tiền để trang trải.

    duong cam lynh se thanh toan so tien no 3 ty dong con lai trong thoi gian sap toi2
    Dương Cẩm Lynh và con.

    Về đời tư, Dương Cẩm Lynh từng kết hôn với nhà sản xuất phim Việt Anh nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm. Họ ly dị vào năm 2018, chị giành quyền nuôi con, chồng cũ hỗ trợ chu cấp.

    Một thời gian sau, Dương Cẩm Lynh quen bạn trai mới và có thêm bé thứ 2. Nhưng mối quan hệ này cũng đổ vỡ khi chị phát hiện bạn trai ngoại tình trong lúc cô mang thai.

    Phải chăm con nhỏ hơn 1 tuổi trong khi công việc bị ngưng trệ vì dịch Covid-19, Dương Cẩm Lynh thừa nhận tình cảnh của chị còn thua một công nhân.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-cam-lynh-se-thanh-toan-so-tien-no-3-ty-dong-con-lai-trong-thoi-gian-sap-toi-a575641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan