+Aa-
    Zalo

    Dượng rể 4 lần hiếp dâm cháu bị tuyên phạt 20 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng cháu bé còn nhỏ, Nguyễn Tấn Tài đã 4 lần có hành vi hiếp dâm nạn nhân và phải trả giá cho hành vi của mình.

    Lộ hành vi hiếp dâm khi nạn nhân bị bệnh đường tiết niệu

    Một ngày giữa tháng 3, TAND tỉnh Tây Ninh đưa bị cáo Nguyễn Tấn Tài, 51 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh ra xét xử về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    duong re 4 lan hiep dam chau bi tuyen phat 20 nam tu
    Bị cáo Nguyễn Tấn Tài tại tòa.

    Theo cáo trạng, anh H.V.D. và chị N.T.N.T. là vợ chồng và có một con chung là cháu H.T.K.N. (10 tuổi). Năm 2016, anh D. và chị T. ly hôn. Sau ly hôn, cháu N. được mẹ ruột nuôi dưỡng. Chị T. và cháu N. sống tại một căn nhà thuộc phường 4, Tp.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

    Trong khoảng thời gian từ tháng 4/2018 đến tháng 2/2021, anh D. nhiều lần đưa con gái về nhà ở xã Tân Phong, huyện Tân Biên chơi.

    Cũng trong khoảng thời gian này, cháu N. bị mắc bệnh viêm đường tiết niệu. Chị T. đã đưa con gái đi khám và điều trị nhiều lần nhưng bệnh tình của cháu N. không khỏi.

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chị T. gặng hỏi cháu N. thì được cháu kể lại việc thường hay bị Nguyễn Tấn Tài (là dượng rể) nhiều lần có hành vi hiếp dâm khi cháu về nhà cha ruột chơi.

    Đau lòng trước việc con gái bị xâm hại nhiều lần, ngày 9/10/2021, chị T. đã đến Công an huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh tố cáo hành vi đồi bại của Tài.

    Vào cuộc xác minh, công an xác định Tài có hành vi hiếp dâm cháu N. nên đã tiến hành bắt giữ Tài và sau đó khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đề nghị truy tố Tài về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    VKSND tỉnh Tây Ninh đã đồng ý với đề nghị truy tố của cơ quan điều tra cùng cấp nên ban hành cáo trạng, truy tố Nguyễn Tấn Tài ra trước TAND tỉnh Tây Ninh để xét xử đối với Tài.

    Mức án nghiêm khắc

    Ngày bị đưa ra xét xử, bị cáo Tài không tỏ thái độ đáng chú ý. Nhưng trong quá trình xét xử, Tài tỏ ra hối hận trước hành vi phạm tội của mình.

    Bị cáo Tài khai do không kiềm chế được dục vọng nên mới có hành vi xâm hại thân thể đối với cháu N.. Tính đến thời điểm bị phát hiện, Tài đã 4 lần xâm hại tình dục cháu N..

    Cụ thể, ngày 7/4/2018, khi cháu N. (thời điểm này cháu mới 6 tuổi) đang ở nhà cha ruột chơi thì bị Tài xâm hại khi cháu đang ngồi chơi trong phòng ngủ. Tài khai, trước đó được cha cháu N. nhờ trông cháu, do không có ai ở nhà bị cáo thực hiện hành vi phạm tội.

    Trong các ngày 10 và 13/4/2018, Tài tiếp tục xâm hại cháu N. 2 lần nữa khi cháu N. ở nhà một mình. Lần gần nhất Tài thực hiện hành vi đồi bại với cháu N. là vào khoảng tháng 2/2021.

    Theo Tài, khi bị cáo đến nhà cô ruột của cháu N. chơi thì thấy người lớn đang ngủ, còn cháu N. ngồi chơi một mình trong phòng.

    Dục vọng no63i lên, Tài khống chế và định thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu N. nhưng nạn nhân vùng vẫy, bỏ chạy ra ngoài. Lo sợ bị phát hiện nên Tài không dám tiếp tục thực hiện hành vi mà bỏ về nhà mình.

    Tại hiên tòa, Tài thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo trạng cáo buộc và mong được HĐXX khoan hồng, tuyên mức án thấp để có cơ hội sớm được trở về làm lại cuộc đời.

    Tuy nhiên, thỉnh cầu của Tài không được HĐXX chấp nhận.

    Theo HĐXX, hành vi của Tài là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, xâm hại trực tiếp đến sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái nên cần có mức án nghiêm khắc nhất mới có tác dụng giáo dục riêng với bị cáo và răn đe, phòng ngừa chung đối với xã hội.

    Xét bị cáo Tài vì động cơ cá nhân là thỏa mãn dục vọng theo bản năng mà bất chấp pháp luật. Nạn nhân lại chính là cháu của mình và bị cáo đã nhiều lần hiếp dâm cháu N., đây là tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự.

    Sau khi cân nhắc các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự theo quy định pháp luật, HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyễn Tấn Tài mức án 20 năm tù giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Công Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-re-4-lan-hiep-dam-chau-bi-tuyen-phat-20-nam-tu-a531495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan