+Aa-
    Zalo

    Dương Yến Ngọc lên tiếng vụ “biết trước MH17 gặp nạn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Dương Yến Ngọc bày tỏ sự bức xúc khi nhận không ít "gạch đá” từ cộng đồng mạng về status ngụ ý rằng cô biết trước sẽ có tai nạn xảy ra với máy bay MH17.

    Siêu mẫu Dương Yến Ngọc bày tỏ sự bức xúc khi nhận không ít "gạch đá” từ cộng đồng mạng về status ngụ ý rằng cô biết trước sẽ có tai nạn xảy ra với máy bay MH17 của Malaysia Airlines.

    Trên Facebook cá nhân, Dương Yến Ngọc vừa đăng tiếp status khẳng định rằng chuyện biết trước máy bay MH17 gặp nạn là có thật vì cô “xuất thân từ dân an ninh”.

    Dương Yến Ngọc lên tiếng vụ “biết trước MH17 gặp nạn

    Status thể hiện sự bức xúc của Dương Yến Ngọc sau khi lên tiếng về vụ MH17 gặp nạn.

    Nội dung status này như sau: "Nhiều bạn ngộ hen, Facebook của mình, mình thích nói gì mình nói, nhiều bạn cứ áp đặt mình là người của công chúng rồi không cho mình nói bắt mình câm.. Không đồng tình với những stt của mình ngay lập tức quay ra ăn thịt mình, chửi mình không thương tiếc...

    Nếu mình có nói điều gì không đúng, sai có thể góp ý hoặc block mình, chứ chửi mình làm gì cho khổ thân các bạn vậy, chứ mình có khổ tẹo nào đâu.

    Những gì mình nói về MH17 thì cứ wait n see thôi... Gia đình mình có gốc từ đâu thì bạn bè mình đều biết mà. Mình xuất thân từ an ninh nữa nên những gì mình nói mình hoàn toàn chịu trách nhiệm...

    Các bạn tin hay không là tùy các bạn, và tại sao mình không sợ khi mình nói vì đơn giản VN mình quá bé nhỏ để người ta phải quan tâm đến tiếng nói của mình. Vậy nhé, mọi chuyện nên dừng ở đây... Mình biết gì, mình sẽ nói tiếp cho các bạn nghe".

    Được biết, Dương Yến Ngọc từng tốt nghiệp trường Trung cấp An ninh Nhân dân 2 và công tác trong ngành công an trong khoảng thời gian từ năm 1998 đến 2000.

    Dương Yến Ngọc lên tiếng vụ “biết trước MH17 gặp nạn

    Thẻ ngành thời Dương Yến Ngọc còn làm công an.

    Bước ngoặt đến với Dương Yến Ngọc khi cô đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Sau đó, Dương Yến Ngọc bước chân vào showbiz Việt và đến nay luôn được biết đến với danh hiệu siêu mẫu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-ngoc-len-tieng-vu-biet-truoc-mh17-gap-nan-a42034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Chuyện ấy" với sao Việt là chuyện nhỏ

    Thay vì cho ra mắt các dự án phim mới, MV mới… không ít sao nam Việt lại thích mang chuyện “riêng tư” của mình phơi bày lên mặt báo như một trò tiêu khiển mua vui cho công chúng.