+Aa-
    Zalo

    Dương Yến Ngọc và lời mừng Đông Nhi gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chúc mừng cho hạnh phúc cặp đôi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhưng việc Dương Yến Ngọc không quên nhắc lại quá khứ của đàn em khiến nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ.

    Dù chúc mừng cho hạnh phúc cặp đôi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhưng việc Dương Yến Ngọc không quên nhắc lại quá khứ của đàn em khiến nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ.

    Những ngày vừa qua, thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng chuẩn bị về chung một nhà khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Hành trình yêu hơn 10 năm, cuối cùng cặp đôi cũng quyết định tiến đến hôn nhân. Mặc dù hiện tại chưa có thông tin về đám cưới nhưng nhiều người hâm mộ mong muốn điều này sẽ nhanh chóng diễn ra trong thời gian sớm nhất.

    Sau khi Đông Nhi chia sẻ hình ảnh được Ông Cao Thắng cầu hôn lên trang cá nhân, nhiều bạn bè là sao Việt đều đã để lại bình luận ủng hộ, chúc phúc cho cả hai. Tuy nhiên trong vô vàn những lời chúc đó, lời chúc có một không hai của Dương Yến Ngọc đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

    Lời chúc mừng cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng gây tranh cãi của Dương Yến Ngọc.

    Cũng như nhiều người khác, Dương Yến Ngọc đăng tải lời mừng dành cho Đông Nhi – Ông Cao Thăng nhưng không quên nói đàn em cách đây 10 năm "xấu", "hát dở", "không hiểu tại sao hai người yêu nhau vì Ông Cao Thắng đẹp trai lãng tử con nhà giàu...”.

    "Tôi biết và gặp Đông Nhi cách đây 10 năm, khi ấy Đông Nhi xấu, hát dở... không có tố chất ngôi sao để các bầu show có niềm tin lăng xê. Lúc đó, nghe phong thanh Đông Nhi đang quen Ông Cao Thắng. Gặp Ông Cao Thắng tôi càng không hiểu tại sao 2 người iu nhau vì Ông Cao Thắng đẹp trai lãng tử con nhà giàu", Dương Yến Ngọc viết.

    Chia sẻ này của Dương Yến Ngọc đang được đông đảo khán giả truyền tay nhau trên mạng xã hội và dành nhiều bình luận trái chiều tới cô. Đa phần ý kiến cho rằng Dương Yến Ngọc kém duyên khi nói về nữ ca sĩ Đông Nhi như vậy.

    Rất nhiều bình luận trái chiều của khán giả dành tới Dương Yến Ngọc trên mạng xã hội.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-ngoc-va-loi-mung-dong-nhi-gay-tranh-cai-a283821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan