+Aa-
    Zalo

    Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng sau tin đồn "đi đường quyền", chửi mắng Quỳnh Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi tin đồn về việc Duy Mạnh “đi đường quyền" với vợ đang dần lắng xuống, trên trang cá nhân của nam cầu thủ bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái đáng chú ý.

    Khi tin đồn về việc Duy Mạnh “đi đường quyền với vợ” đang dần lắng xuống, trên trang cá nhân của nam cầu thủ bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái đáng chú ý.

    Duy Mạnh lên tiếng sau thời gian im lặng khi dính tin đồn đánh vợ. Ảnh chụp màn hình.

    Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì dính tin đồn nhậu say, về nhà đánh vợ, Duy Mạnh chọn cách giữ im lặng, không giải thích. Tuy nhiên, tới ngày 16/5, Duy Mạnh đã lên tiếng, ẩn ý nhắc đến lùm xùm những ngày qua.

    "Ở đời có chuyện vui, chuyện buồn nhưng khi xảy ra chuyện gì cũng thế. Mình lại càng cảm thấy trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình. Đó mới là Gia Đình. Yêu vợ béo”, nam cầu thủ chia sẻ trên trang cá nhân. Động thái này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng.

    Qua đó có thể thấy, sau khi dính những tin đồn sai sự thật, Duy Mạnh và Quỳnh Anh ngày càng gắn kết với nhau nhiều hơn.

    Trước đó, vào ngày 10/5, Quỳnh Anh - bà xã cầu thủ Duy Mạnh đăng dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên story Instagram: “Ủa nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?”. Dù Quỳnh Anh đã xóa ngay nhưng dòng trạng thái đã được chụp lại, chia sẻ trên khắp mạng xã hội.

    Cư dân mạng xôn xao bàn tán về khả năng Quỳnh Anh và Duy Mạnh cãi vã bởi trước đó tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam có đi ăn nhậu với nhóm bạn. Thậm chí, xuất hiện cả tin đồn Duy Mạnh trong lúc tức giận đã dùng “đường quyền” với vợ.

    Một ngày sau, Facebook Quỳnh Anh lẫn Duy Mạnh được fan phát hiệu đều gỡ bỏ hiển thị “đã kết hôn”. Hôn nhân của cặp tình nhân nổi tiếng trong làng bóng đá Việt được cho đã rơi vào khủng hoảng.

    Sau đó, chính "công chúa béo" Quỳnh Anh đã có một chia sẻ dài phủ nhận chuyện bị chồng đánh. Mở đầu chia sẻ, bà mẹ trẻ cho hay, ông xã vẫn yêu thương và chiều chuộng 2 mẹ con hết mực.

    Hàng ngày, ngoài việc đi tập luyện phục hồi chấn thương đứt dây chằng, Mạnh "Gắt" dành nhiều thời gian chăm sóc vợ đang mang thai, phụ giúp việc nhà.

    Duy Mạnh - Quỳnh Anh là cặp đôi được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp lãng mạn. Đôi trai tài gái sắc đã có hành trình 5 năm yêu ngọt ngào trước khi về chung một nhà hồi tháng 2 vừa qua. Vợ Duy Mạnh có tài kinh doanh và đã tậu được xe hơi riêng ở tuổi 23.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-manh-bat-ngo-len-tieng-sau-tin-don-di-duong-quyen-chui-mang-quynh-anh-a323627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan