+Aa-
    Zalo

    Elon Musk khảo sát ý kiến về việc từ chức CEO Twitter

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tỷ phú Elon Musk đang lấy ý kiến người dùng Twitter xem liệu ông có nên từ chức CEO công ty hay không.

    Tỳ phú Elon Musk mới đây đã lập một bảng câu hỏi trên Twitter để lấy ý kiến về việc từ chức CEO công ty công nghệ này. Chỉ vài phút sau đó, hơn 1 triệu người đã vào cho ý kiến và phần lớn cho rằng ông nên rời vị trí lãnh đạo Twitter.

    Khoảng 20 phút sau sự việc, tỷ phú Mỹ đã phản hồi một đề xuất cho rằng ông nên chọn người thay thế lãnh đạo Twitter. Ông Musk viết: "Không ai thật sự muốn đảm nhận vị trí có thể giúp Twitter tiếp tục tồn tại. Vậy nên không có người kế nhiệm".

    elon musk
    Tỷ phú Elon Musk gây tranh cãi kể từ khi tiếp quản Twitter. Ảnh: CNBC 

    Elon Musk cũng đề cập tới chính sách mới gây nhiều tranh cãi của nền tảng mạng xã hội này liên quan tới thông báo của Twitter về việc xóa các tài khoản cung cấp "quảng cáo miễn phí cho một số nền tảng truyền thông xã hội nhất định".

    Theo đó, ông chủ Tesla cho hay chính sách này sẽ được điều chỉnh để chỉ ảnh hưởng đến các tài khoản có "mục đích chính là quảng bá cho đối thủ cạnh tranh, trong quy tắc không spam".

    Nền tảng mạng xã hội trước đó đưa tin động thái này sẽ ảnh hưởng đến nội dung từ nhiều trang web khác bao gồm Facebook và Instagram của Meta Platforms, Mastodon, Truth Social, Tribel, Nostr và Post. Tuy nhiên, nền tảng video TikTok, thuộc sở hữu ByteDance của Trung Quốc, không được đưa vào danh sách.

    Thông báo được đưa ra vào ngày 18/12 vừa qua.

    Về thay đổi chính sách ban đầu, tài khoản Hỗ trợ Twitter cho biết: "Chúng tôi nhận thấy nhiều người dùng đang hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội khác. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không còn cho phép quảng cáo miễn phí một số nền tảng mạng xã hội nhất định trên Twitter".

    Twitter thông tin thêm: "Chúng tôi vẫn cho phép đăng chéo nội dung từ bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào. Đăng đường dẫn hoặc tên người dùng lên các nền tảng truyền thông xã hội không được liệt kê ở trên cũng không vi phạm chính sách này".

    Minh Hạnh (Theo Guardian) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elon-musk-khao-sat-y-kien-ve-viec-tu-chuc-ceo-twitter-a560887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan