+Aa-
    Zalo

    Twitter hiển thị sai thông tin các quan chức Na Uy, tỷ phú Elon Musk lên tiếng xin lỗi

    (ĐS&PL) - Tỷ phú Elon Musk gửi lời xin lỗi sau khi tài khoản của một số quan chức Na Uy bị Twitter dán nhãn là người Nigeria.

    Trong một bài đăng hôm 13/12, Bộ Ngoại giao Na Uy viết: “Kính gửi bộ phận hỗ trợ của Twitter, chúng tôi có mối quan hệ song phương tuyệt vời với Nigeria và nằm gần nước này theo thứ tự bảng chữ cái. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ rất cảm kích nếu các bạn có thể dán nhãn chúng tôi là Na Uy”. 

    Các tài khoản của Thủ tướng Na Uy Jonas Gahr Store và Ngoại trưởng Anniken Huitfeldt cũng được dán nhãn là các quan chức Nigeria.

    Đáp lại Bộ Ngoại giao Na Uy, tỷ phú Elon Musk viết: “Xin lỗi”. Lỗi hiển thị nói trên đã được sửa chữa sau đó.

    ty phu elon musk xin loi vi twitter hien thi sai thong tin cac quan chuc na uy dspl
    Tỷ phú Elon Musk.

    Trước đó, ngày 12/12, Twitter đã ra mắt tính năng đăng ký Twitter Blue. Theo đó, khi người dùng trả tiền cho tính năng này, Twitter sẽ cung cấp dấu hiệu “đã xác minh” trên tài khoản của họ, cho phép họ chỉnh sửa bài đăng cùng nhiều chức năng khác.

    Như đã đưa tin, tỷ phú Musk đã bán lượng cổ phiếu trị giá khoảng 4 tỷ USD của Tesla để có tiền thực hiện việc mua lại Twitter, trong thương vụ trị giá 44 tỷ USD. Twitter hiện đang vướng vào nhiều vấn đề bao gồm sa thải hàng loạt nhân viên và sự sụt giảm của hoạt động quảng cáo.

    Hôm 12/12, theo Forbes, tỷ phú Elon Musk chính thức không còn là người giàu nhất thế giới. Soán ngôi của ông là ông trùm hàng hiệu Pháp Bernard Arnault.

    Cụ thể, cổ phiếu Tesla đã giảm 6,3% trong phiên giao dịch cùng ngày, “thổi bay” của tỷ phú Musk 7,4 tỷ USD. Theo đó, tài sản của CEO Tesla chỉ còn 181,3 tỷ USD. Trong khi đó, tài sản của tỷ phú Bernard Arnault và gia đình là 186,2 tỷ USD. Với khoảng cách chênh lệch rõ rệt, ông Arnault đã chính thức trở thành người giàu nhất thế giới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/twitter-hien-thi-sai-thong-tin-cac-quan-chuc-na-uy-ty-phu-elon-musk-len-tieng-xin-loi-a560483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan