+Aa-
    Zalo

    Em gái đâm anh ruột trọng thương sau lời thách thức

    (ĐS&PL) - Trong lúc cãi cự, anh trai thách thức em gái. Lúc này, người em dùng dao tấn công vào vùng bụng khiến nạn nhân trọng thương.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 14/12, Công an phường Hiệp Bình Chánh vẫn đang phối hợp cùng Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM làm rõ vụ việc em gái dùng dao tấn công anh ruột trọng thương xảy ra trên địa bàn.

    Theo thông tin ban đầu, vì cho rằng anh trai H.C.D. (43 tuổi) thường xuyên lời qua tiếng lại với mẹ, H.T.D. (39 tuổi, cùng ngụ TP.Thủ Đức) gọi anh trai về nhà tại chung cư Hiệp Bình Chánh nói chuyện.

    em gai dam anh ruot trong thuong sau khi bi thach thuc

    Cãi nhau, em gái đâm anh ruột trọng thương. Ảnh minh hoạ

    Trong lúc nói chuyện, hai anh em đã xảy ra mâu thuẫn và cãi vã nhau. Lúc này, người anh H.C.D. có lời nói thách thức H.T.D. có dám dùng dao đâm mình không?

    Trong lúc nóng giận, người em gái đã dùng dao tấn công vào vùng bụng anh trai.

    Người dân nghe thấy tiếng cãi nhau rất lớn và tiếng đập phá bàn ghế nên chạy qua nhà anh D. xem và phát hiện vụ việc nên đưa anh D đến Bệnh viện TP.Thủ Đức cấp cứu. Lúc này người em gái có dấu hiệu hoảng loạn.

    Hiện trường vụ việc có vết máu, một cây dao, búa và nhiều vật dụng, đồ đạc bị bể nát, lộn xộn, báo Thanh Niên thông tin.

    XEM THÊM: Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, nhóm thanh niên đánh nhau rồi xông vào trung tâm y tế đập phá

    Nhận tin báo, Công an phường Hiệp Bình Chánh phối hợp Công an TP.Thủ Đức vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Bước đầu, bà H.T.D. khai nhận do mâu thuẫn trong cuộc sống nên khi đi làm về, đã dùng búa đập phá đồ đạc trong nhà và dùng dao đâm anh ruột trọng thương, báo Thanh Niên.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-dam-anh-ruot-trong-thuong-sau-khi-bi-thach-thuc-a603588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan