+Aa-
    Zalo

    "Én nhỏ" Triệu Vy khoe nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ khiến dân tình xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy trong chương trình truyền hình khiến khán giả ngỡ ngàng bởi vẻ trẻ trung xinh đẹp của "Én nhỏ" ở tuổi 43.

    Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy trong chương trình truyền hình khiến khán giả ngỡ ngàng bởi vẻ trẻ trung xinh đẹp của "Én nhỏ" ở tuổi 43.

    Triệu Vy vừa cùng đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, Lý Thiếu Hồng, nhà văn kiêm đạo diễn Quách Kính Minh ngồi ghế nóng chương trình "Diễn viên mời vào chỗ".

    Nàng Tiểu Yến Tử gây choáng váng cho người hâm mộ bởi diện mạo hết sức trẻ trung ở tuổi 43. Màu tóc rực rỡ cùng kiểu tóc mái đã giúp Triệu Vy "ăn gian" kha khá tuổi thực.

    Đôi mắt to tròn đầy linh khí của Triệu Vy khiến khán giả như thấy được nàng Tiểu Yến Tử hoạt bát, tinh nghịch năm nào. Hiện tại, dù đã trở thành bà mẹ một con và không còn trẻ trung nữa, Triệu Vy vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ như thuở nào.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong làng giải trí, hoạt động ở cả lĩnh vực ca hát, diễn xuất và từng ngồi ghế đạo diễn, Triệu Vy được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều màu sắc mới cho chương trình mới này.

    Triệu Vy chia sẻ trên trang cá nhân của mình cho biết: "Gần đây đang ghi hình 'Diễn viên mời vào chỗ', gặp được rất nhiều diễn viên trẻ ưu tú, hy vọng tương lai sẽ cùng nỗ lực tạo ra các tác phẩm tốt cho mọi người. Biểu diễn là gì? Biểu diễn là cuộc sống chân chính duy nhất của diễn viên. Cố lên, các bạn diễn viên giỏi của chúng tôi".

    Mặc dù hiện tại Triệu Vy chỉ còn tham gia làm sản xuất, cố vấn và đạo diễn, người hâm mộ vẫn hy vọng được thấy cô quay trở lại đóng phim, dù là phim truyền hình hay điện ảnh đều được.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/en-nho-trieu-vy-khoe-nhan-sac-tre-trung-nhu-thieu-nu-khien-dan-tinh-xon-xao-a288376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan