+Aa-
    Zalo

    Facebook sẽ "giám sát" tin tức lá cải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Facebook quyết định tham gia nghành tin tức khi tung ra FB Newswire, một trang tổng hợp tin tức.

    (ĐSPL) - Facebook quyết định tham gia nghành tin tức khi tung ra FB Newswire, một trang tổng hợp tin tức.

    Đó là một sản phẩm của sự hợp tác với News Corp sở hữu Storyful - một hãng tin thu thập tin tức chia sẻ trên mạng xã hội, và hứa hẹn sẽ cung cấp một kho lưu trữ tin tức của chính các nhà báo xác minh.

    FB Newswire sẽ thu thập "nội dung đáng giá" mà người dùng Facebook chia sẻ công khai thông qua tài khoản của họ , bao gồm cả phương tiện truyền thông cũng như hình ảnh và video , kể cả cập nhật trạng thái từ người dùng.

    Ứng dụng không được tùy chỉnh để phù hợp với từng người. Người dùng chỉ cần like fanpage https://www.facebook.com/FBNewswire để theo dõi tin tức trên FB Newswire, và tin mới sẽ xuất hiện trên News Feed của người dùng.

    Facebook sẽ

    FB Newswire cho thấy Facebook đang liên tục cạnh tranh với Twitter trên lĩnh vực tin tức. Cả hai cùng hướng đến đối tượng người dùng ham mê ưa thích đọc báo, tin tức. FB Newswire không chỉ tập trung hướng đến nhà báo, mà bất kỳ “facebooker” nào cũng được chào đón. Facebook tuyên bố muốn đưa đến cho người dùng nhiều lựa chọn có ích nhất có thể.

    Lợi thế của người dùng facebook (so với chỉ sử dụng Twitter nói chung ) là quan hệ đối tác Storyful, hãng tin này có một đội nhà báo chuyên xác minh nguồn tin, dùng thuật toán tổng hợp và đưa ra những thông tin phổ biến, mới, nóng, giật gân nhất trên Facebook, Instagram, Twitter. Các thông tin sẽ được đội ngũ của Storyful tự kiểm chứng trước khi đẩy nội dung lên FB Newswire.

    Gia Bảo

    Clip xem thêm: Nghẹt thở phút khống chế kẻ 'ngáo đá' làm loạn trên nóc khách sạn:

     

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-se-giam-sat-tin-tuc-la-cai-a30854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan