+Aa-
    Zalo

    Fan gửi xe tải đến trụ sở HYBE yêu cầu Joshua rời SEVENTEEN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin hẹn hò của Joshua (SEVENTEEN) và người mẫu Cho Mi Young đang ngày càng lan rộng khiến cho người hâm mộ nam idol phẫn nộ.

    Mới đây, có một cuộc tranh cãi nổ ra khi một nhóm fan đặt một chiếc xe tải trước cổng công ty HYBE, đòi Joshua rời khỏi nhóm. Trên băng rôn mà họ đưa ra, có thông điệp: "Joshua rời nhóm đi!

    Phản đối hẹn hò/Hát nhép/Show ân ái trắng trợn.

    Sẽ không có tương lai cho một người nổi tiếng giẫm lên sự chân thành của người hâm mộ và sự chăm chỉ của các thành viên!"

    fan gui xe tai den tru so hybe yeu cau joshua roi seventeen 2
    fan gui xe tai den tru so hybe yeu cau joshua roi seventeen 3
    Nội dung dòng chữ trên xe tải. Ảnh: Twitter

    Nguyên nhân của sự việc là do trong những ngày gần đây, MXH Hàn Quốc xôn xao trước tin đồn hẹn hò giữa Joshua (SEVENTEEN) và người mẫu Cho Mi Young. Bắt nguồn từ 1 bài đăng bóc loạt "hint lovestagram" tiết lộ chuỗi dấu vết liên quan đến mối quan hệ hẹn hò của cặp đôi này từ một tài khoản ẩn danh. Các dấu hiệu này cho thấy rằng họ thường xuyên xuất hiện trong trang phục tương tự, sử dụng các phụ kiện tương đồng và thậm chí có những lần xuất hiện tại cùng địa điểm trong khoảng thời gian gần nhau.

    fan gui xe tai den tru so hybe yeu cau joshua roi seventeen 5
    Loạt bằng chứng cho thấy Joshua cùng Cho Mi Young sử dụng đồ đôi. Ảnh: Twitter
    fan gui xe tai den tru so hybe yeu cau joshua roi seventeen 7
    Loạt bằng chứng cho thấy Joshua cùng Cho Mi Young sử dụng đồ đôi. Ảnh: Twitter
    fan gui xe tai den tru so hybe yeu cau joshua roi seventeen 6
    Loạt bằng chứng cho thấy Joshua cùng Cho Mi Young sử dụng đồ đôi. Ảnh: Twitter
    fan gui xe tai den tru so hybe yeu cau joshua roi seventeen 8
    Chiếc vòng tay được cho là do chính tay Joshua làm. Ảnh: Twitter

    Tin đồn lan rộng hơn khi cư dân mạng chỉ ra nam thần tượng từng chào bạn gái tại concert SEVENTEEN. Cụ thể, vào ngày 9/8, một bài đăng có tiêu đề "Bạn gái của Joshua cũng xuất hiện trong buổi hòa nhạc trực tuyến của SEVENTEEN" đã lan truyền chóng mặt.

    Trong bài đăng, một cư dân mạng đã tải lên một video clip về buổi hòa nhạc trực tuyến Follow To Seoul của SEVENTEEN, được tổ chức vào tháng trước, từ ngày 21 - 22/7, tại Gocheok Sky Dome. Cụ thể, trong một đoạn fancam được quay focus vào Joshua, các fan đã nhìn ra một cô gái mặc trang phục trùng với outfit được đăng trên instagram của Cho Mi Young. Thậm chí, trong video còn có cảnh Joshua lại gần khu vực ngồi của bạn gái và vẫy tay chào. Tuy nhiên, dù cảnh quay buổi hòa nhạc có chất lượng rõ ràng nhưng rất khó để nhận ra bất kỳ nhân vật nào trong số khán giả, do ánh sáng tối.

    fan gui xe tai den tru so hybe yeu cau joshua roi seventeen 9
    Cô gái được cho là bạn gái của Joshua, Cho Mi Young. Ảnh: Twitter
    fan gui xe tai den tru so hybe yeu cau joshua roi seventeen 10
    Knet tranh luận dữ dội sau khi video được tung ra, nhiều người cho rằng cặp đôi đã quá lộ liễu trong khi Cho Mi Young vốn không được lòng người hâm mộ. Ảnh: Twitter

    Trước đó, khi tin đồn hẹn hò lan truyền, antifan ngay lập tức chỉ trích Joshua vì hát nhép trong buổi diễn Follow to Seoul gần đây, đặc biệt là trong phần trình diễn ca khúc Kidult. Tuy nhiên, sau đó, bài đăng tố hát nhép đã bị fan phản bác bằng cách cung cấp loạt bằng chứng. Nếu người nghe xem kỹ video được thu lại, họ có thể thấy rõ sự khác biệt giữa âm nhạc và giọng hát thật của Joshua. Buổi diễn đã sử dụng backtrack, không phải hát nhép. Trong các buổi diễn, việc sử dụng kỹ thuật hát giả là phổ biến, đặc biệt khi SEVENTEEN biểu diễn trong thời gian dài, có nhiều màn giao lưu và vũ đạo mạnh mẽ.

    fan gui xe tai den tru so hybe yeu cau joshua roi seventeen 1
    Nam idol Joshua nhóm SEVENTEEN. Ảnh: Twitter

    Về những chi tiết liên quan đến tin đồn hẹn hò, chúng khá mơ hồ và khó xác thực. Công ty quản lý vẫn giữ im lặng. Và trong trường hợp Joshua thực sự có bạn gái, điều đó cũng là điều bình thường và cần phải tôn trọng. SEVENTEEN đã debut được 8 năm, và Joshua là một trong ba thành viên lớn tuổi nhất. Đối với hầu hết fan, dù là về thời điểm hay tuổi tác, họ đều khá cởi mở và chấp nhận tin đồn hẹn hò của Joshua.

    Do đó, việc một bộ phận lợi dụng tin đồn hẹn hò cùng cáo buộc hát nhép để ép Joshua rời nhóm khiến Carat - fandom SEVENTEEN phẫn nộ. Đây không phải chuyện hiếm trong Kpop, một số fan vẫn khá cực đoan với cuộc sống riêng tư của thần tượng. Nhiều trường hợp người hâm mộ quay lưng, tấn công MXH và lên chiến dịch tẩy chay người nổi tiếng do tin đồn hẹn hò chưa xác thực làm ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần idol.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-gui-xe-tai-den-tru-so-hybe-yeu-cau-joshua-roi-seventeen-a586204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan