+Aa-
    Zalo

    Fan phấn khích khi BLACKPINK lập thêm kỷ lục mới

    (ĐS&PL) - BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc sở hữu doanh thu một đêm concert cao nhất trong lịch sử thế giới.

    Theo thông tin từ nền tảng thống kê doanh thu Touring Data, BLACKPINK đã thiết lập kỷ lục doanh thu cao nhất trong một đêm concert trong lịch sử thế giới. Thậm chí, cả nhóm nhạc BTS cũng chưa đạt được thành tích này.

    Cụ thể, trong khuôn khổ chuyến hành trình Born Pink World Tour, hai đêm diễn vào ngày 26/4 và 27/4 tại SVĐ Foro Sol (Mexico City, Mexico) đã mang về tổng doanh thu lên đến 19.978.283 USD (tương đương khoảng 469 tỷ đồng) từ việc bán được 113.498 vé.

    Theo đó, mỗi đêm nhạc của BlackPink tại Mexico mang về doanh thu 9.989 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng) với 56.749 khán giả tham dự. Điều này cũng giúp nhóm nhạc nhà YG sở hữu đêm nhạc thành công nhất lịch sử thị trường Mexico. Kỷ lục trước đó thuộc về ca sĩ Bad Bunny với doanh thu 8.84 triệu USD (hơn 207 tỷ đồng) cho concert tối 4/12/2022.

    fan phan khich khi blackpink lap them mot ky luc moi2
    Nhóm nhạc BLACKPINK tại Born Pink World Tour.

    Một lần nữa BLACKPINK đã chứng minh khả năng tiếp cận khán giả toàn cầu của mình. Mặc dù chưa phát hành bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào trong năm nay, nhóm vẫn tiếp tục lập nên những thành tích vượt trội trên nhiều bảng xếp hạng và nền tảng âm nhạc, bao gồm cả YouTube và Spotify. Gần đây, MV "Kill This Love", một trong những ca khúc nổi tiếng của BLACKPINK, đã vượt qua mốc 1,8 tỷ lượt xem trên YouTube, trở thành video thứ hai của nhóm đạt được thành tích này, sau bài hát "Ddu-Du Ddu-Du".

    BLACKPINK là nghệ sĩ Kpop đầu tiên có hai video vượt qua 1,8 tỷ lượt xem trên YouTube, đồng thời chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nhóm trên thị trường âm nhạc toàn cầu. Ngoài ra, cùng với "siêu hit" "Gangnam Style" của Psy, BLACKPINK là nghệ sĩ châu Á duy nhất có sản phẩm xuất hiện trong top 100 MV được xem nhiều nhất mọi thời đại trên YouTube.

    fan phan khich khi blackpink lap them mot ky luc moi
    Khán giả tham dự Concert BLACKPINK phủ kín sân vận động Foro Sol, Mexico.

    Thêm vào đó, nhóm còn có mặt trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nghệ sĩ Hàn Quốc trong tháng 5, được công bố bởi Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc. Thứ hạng này được xác định dựa trên phân tích mức độ xuất hiện trên phương tiện truyền thông, sự tương tác và nhận thức của cộng đồng, và sự tham gia của người tiêu dùng, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 27/4 đến ngày 27/5. Theo sau "hoàng tử nhạc Trot" Lim Young Woong, BTS và Seventeen, BLACKPINK chiếm vị trí thứ tư trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.267.916, đồng thời dẫn đầu chỉ số của các nghệ sĩ nữ Kpop.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-phan-khich-khi-blackpink-lap-them-ky-luc-moi-a577317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan