+Aa-
    Zalo

    Fan tố Dương Dương xào couple với Tống Thiến, nam diễn viên đích thân report

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài khoản B trạm đăng bài tố Dương Dương dùng danh tính thật report, yêu cầu gỡ video phân tích tin đồn tình cảm giữa Dương Dương và Tống Thiến nhiều năm về trước.

    Đêm 8/8, có một tài khoản B trạm (Bilibili) có tên @尼尔森 làm clip dài tố chuyện Dương Dương đi bài hẹn hò với Tống Thiến, video nhanh chóng thu về hơn 1 triệu lượt xem.

    fan to duong duong xao couple voi tong thien nam dien vien dich than report 1
    Video tố Dương Dương đi bài hẹn hò với Tống Thiến. Ảnh: Weibo

    Cụ thể, chủ kênh này ẩn ý nói Tống Thiến bị gài trong việc PR hẹn hò nên ngày đó cô mới tức tối đăng bài phủ nhận độc thân tuyệt đối ngay tại sân bay. Người này còn tìm lại các bài viết của phía Dương Dương và Giả Sĩ Khải (quản lý của Dương Dương) tự mua bài hẹn hò, đi khách sạn với Tống Thiến, lên bài ám chỉ mình đang hẹn hò với Tống Thiến, trong khi thực tế cả hai chỉ là đồng nghiệp.

    Ngoài ra, trong clip còn cho biết thêm, sau khi Tống Thiến về nước đã kí với công ty Duyệt Khải, cùng công ty với Dương Dương. Sau đó chỉ một tháng, Trác Vỹ nổi tiếng giới paparazzi đã đăng weibo ám chỉ Dương Dương và Tống Thiến đang hẹn hò, nhiều người phát hiện 2 người dùng mũ đôi, giày đôi,...

    Tháng 4/2016, Phong Hành Studio - tập đoàn paparazzi hàng đầu Trung Quốc từng đăng tải hình ảnh 2 ngôi sao ra vào cùng một khách sạn, dấy lên tin đồn hẹn hò. Thời điểm đó, Dương Dương và Tống Thiến đều trực thuộc một công ty, dưới quyền quản lý của Giả Sĩ Khải. Cả hai cũng từng hợp tác trong bộ phim Kiển Trấn Kỳ Duyên. Tuy nhiên, phía quản lý 2 ngôi sao Hoa ngữ này đều lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định 2 người chỉ xem nhau là đồng nghiệp.

    fan to duong duong xao couple voi tong thien nam dien vien dich than report 4
    Dương Dương và Tống Thiến chụp ảnh chung trong quá trình quay Kiển Trấn Kỳ Duyên. Ảnh: Weibo

    Tối ngày 17/6/2022, từ khóa "Dương Dương - Tống Thiến" bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo. Cư dân mạng xứ Trung đang sôi sục trước thông tin 2 nghệ sĩ hẹn hò sau tin đồn được tung ra từ "tay săn ảnh" nổi tiếng Lưu Đại Chùy.

    Sau khi tin đồn này xảy ra phía Tống Thiến lập tức phản hổi: tất cả đều là hư cấu, còn phía Dương Dương không đưa ra phản hồi.

    Đến 6/9/2016, cư dân mạng phát hiện Dương Dương ấn like một bài viết nói: những ca khúc trong điện thoại của Dương Dương đều là nhạc của Tống Thiến. Lúc này cũng là lúc bô phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đang chiếu đến tập 19, Dương Dương đang rất nổi, couple của Dương Dương và Trịnh Sảng đang rất hot, sau khi cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi thì Dương Dương phát Weibo nói: “Trên người có kho báu thì thường hay gặp chó sói” (ý chỉ người thành công thường gặp kẻ tiểu nhân hãm hại).

    fan to duong duong xao couple voi tong thien nam dien vien dich than report 2
    Bài đăng của Dương Dương. Ảnh: Weibo

    Ngay sau đó Tống Thiến cũng đăng Weibo phản pháo: thiện ác cuối cùng ắt có báo, không phải không báo, chỉ là chưa đến lúc.

    Video rất dài, thời lượng khoảng 15 phút. Tuy nhiên, đến tối ngày 9/8, video này đã bị nền tảng cảnh cáo, yêu cầu xóa, nếu chủ vid không xóa thì sau một ngày nền tảng này sẽ tự động gỡ xuống, thậm chí chủ clip sẽ nhận được thư của luật sư.

    fan to duong duong xao couple voi tong thien nam dien vien dich than report 3
    Lý do vi phạm được chủ video tiết lộ: liên kết này có chứa nội dung miêu tả không đúng sự thật về cá nhân tôi, ảnh hướng đến danh dự cá nhân tôi, vui lòng xoá bài. Ảnh: Weibo

    Sau đó, chính chủ tiết lộ mình đã bị phía Dương Dương report bằng thẻ căn cước của chính Dương Dương, nếu chủ video không xoá thì ngày mai sẽ đi gặp luật sư.

    Để chứng minh với cư dân mạng là đích thân Dương Dương report video, chủ video đã đăng cả ảnh chụp Chứng minh thư của Dương Dương lên, người này nói khi bị chính chủ report sẽ thấy cả ảnh chụp chứng minh thư của người report.

    fan to duong duong xao couple voi tong thien nam dien vien dich than report1
    Chứng minh thư của Dương Dương được chủ video đăng tải. Ảnh: Weibo

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-to-duong-duong-xao-couple-voi-tong-thien-nam-dien-vien-dich-than-report-a586078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan