+Aa-
    Zalo

    Dương Dương từ chối 'xào couple' với Triệu Lộ Tư nhưng không phản đối ghép cặp với sao nữ này

    (ĐS&PL) - Phía Dương Dương đã có những hành động ngầm chấp nhận ghép cặp với Vương Sở Nhiên, trong bộ phim ‘Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi’.

    Dương Dương là một trong những cái tên đình đám nhất màn ảnh Hoa Ngữ hiện tại. Nhờ ngoại hình điển trai, diễn xuất phong phú và cộng thêm lượng người hâm mộ đông đảo mà không ít lần Dương Dương bị đem ra để các sao ít tiếng hơn cọ nhiệt.

    dd
    Dương Dương là nam minh tinh đình đám trong giới Cbiz

    Nam diễn viên luôn có thái độ thờ ơ, hờ hững trước những hành động “ké fame” đó. Tuy nhiên, trong dự án phim mới ‘Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi’, Dương Dương bất ngờ có thái độ ngầm cho phép ‘xào couple’ với em họ quốc dân Vương Tử Nhiên.

    Cụ thể, ngay sau khi những hình ảnh hậu trường bộ phim ‘Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi’ được đăng tải, cộng đồng mạng đã không khỏi cảm thán độ đẹp đôi của cặp đôi này. Cả hai đều là những ngôi sao sở hữu ngoại hình đẹp, vì vậy mà khán giả không ngừng đẩy thuyền cho hai diễn viên. Được biết, phía Dương Dương không có thái độ bài xích với hành động ghép cặp này.

    ddvsn
    Hình ảnh hậu trường phim "Pháo hoa nhân gian của tôi"
    ddvvsn
    Dương Dương tình bể bình với Vương Sở Nhiên trong dự án phim mới

    Hành động được cho là dễ tính của Dương Dương khiến không chỉ người hâm mộ mà người qua đường cũng khá là bất ngờ. Bởi lẽ với dự án phim trước cùng Triệu Lộ Tư, nam diễn viên đã thẳng thừng từ chối những hành động xào couple khiến fan couple nhiều lần bị hắt nước lạnh.

    Cộng đồng mạng cho rằng việc Dương Dương không từ chối ghép cặp với Vương Sở Nhiên bởi vì nàng diễn viên có đời tư “sạch” ít tai tiếng. Còn Triệu Lộ Tư, cô không ít lần bị dính tin đồn cọ nhiệt từ những ngôi sao lớn của Cbiz như Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh,... khiến cô bị gắn mác “Mỹ nhân trà xanh”. Ngược lại, Vương Sở Nhiên lại được yêu thích bởi thành công từ bộ phim ‘Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới’  với tạo hình cổ trang đẹp mãn nhãn.

    Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

    - Hình như Triệu Lộ Tư là người duy nhất bị Dương Dương từ chối xào couple thì phải. Trước đó Địch Lệ Nhiệt Ba sau là Vương Sở Nhiên vẫn bình thường mà.

    - Chắc do thành tích cọ nhiệt của Triệu Lộ Tư dày đặc quá nên Dương Dương cũng không dám dính vào cô sau này lại khó gỡ.

    - Triệu Lộ Tư nhiều antifan quá, chắc Dương Dương sợ bị chửi lây đó. Vương Sở Nhiên thì “sạch” hơn nhiều.

    Hiện tại, bộ phim 'Thả Thí Thiên Hạ' của Triệu Lộ Tư và Dương Dương đã đi đến phần kết, dù liên tục lộ hint hẹn hò nhưng với thái độ thờ ơ của nhà trai mà fan couple Hắc Phong Tức - Bạch Phong Tịch không có nhiều. Có thể nói đây là couple ít qua lại và ít được để ý nhất màn ảnh Hoa ngữ 2022.

    004930
    Hình ảnh trong phim "Thả Thí Thiên Hạ"

    Phúc Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-duong-tu-choi-xao-couple-voi-trieu-lo-tu-nhung-lai-khong-phan-doi-ghep-cap-voi-sao-nu-nay-a539042.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan