+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/3: Xôn xao tin Triệu Lộ Tư chưa từng phủ nhận hẹn hò Dương Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Xôn xao tin Triệu Lộ Tư chưa từng phủ nhận hẹn hò Dương Dương

    Cách đây không lâu, Hậu viện hội (fanclub) của Triệu Lộ Tư đã đưa ra thông báo cho biết thần tượng đang độc thân. Thông báo này được cho là để phản hồi loạt tin tức về việc Dương Dương và Triệu Lộ Tư “phim giả tình thật” sau khi đóng chung trong bộ phim Thả Thí Thiên Hạ.

    Tuy nhiên, mới đây Hậu viện hội Triệu Lộ Tư lại bất ngờ giao quyền quản lý tài khoản cho phía phòng làm việc của cô. Vì hành động này, nhiều cư dân mạng cho rằng do phía Hậu viện hội chưa bàn bạc đã đưa ra thông báo Triệu Lộ Tư độc thân nên mới bị phòng làm việc tước quyền quản lý.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 3 2022 xon xao tin trieu lo tu chua tung phu nhan hen ho duong duong1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/3: Dương Dương và Triệu Lộ Tư.

    Ngoài ra, cũng có thông tin cho biết phía Sina đã tìm đến phòng làm việc của Triệu Lộ Tư để nói chuyện. Nội dung chủ yếu xoay quanh việc Hậu viên hội tự ý đưa ra thông báo bác bỏ chuyện hẹn hò tạo tranh luận lên hotsearch, chiếm dụng tài nguyên công cộng. Sina còn cho biết nếu phòng làm việc không thể quản lý tốt fandom thì phía họ sẽ quản lý thay.

    Hiện việc Hậu viện hội của Triệu Lộ Tư bị tước quyền quản lý đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

    Uông Tiểu Phi nhắc đến con giữa tin Từ Hy Viên lấy chồng mới

    Trưa 10/3, Uông Tiểu Phi cập nhật trang cá nhân tại phần giới thiệu bản thân. Anh viết: "Tôi hy vọng Nguyệt Nhi sẽ hạnh phúc mỗi ngày". Trước đó, trên trang cá nhân, phần giới thiệu bản thân, Uông Tiểu Phi chỉ để là Chủ tịch Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Bắc Kinh, người sáng lập khách sạn S Đài Loan...

    Động thái của Uông Tiểu Phi cho thấy tình cảm với con gái. Trong khi ít nhắc đến con trai, anh thường đăng ảnh con gái lên trang cá nhân. Gần đây nhất, anh chia sẻ trên Weibo bức hình con đến đợi mình ở cửa khách sạn S, khi anh cách ly tại đó.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 3 2022 xon xao tin trieu lo tu chua tung phu nhan hen ho duong duong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/3: Uông Tiểu Phi.

    Đây là động thái đầu tiên của Uông Tiểu Phi kể từ khi vợ cũ anh công bố kết hôn. Trước đó, ký giả tìm cách liên lạc với anh, nhưng khi nghe thấy hai từ Hy Viên, anh lập tức dập máy. Trong khi đó, bà Trương Lan - mẹ Tiểu Phi - trong livestream ngày 9/3 nói úp mở: "Cuộc sống là một hành trình không bao giờ dừng lại, gia đình là chỗ dựa tốt nhất".

    Uông Tiểu Phi được cho là đang yêu Trương Dĩnh Dĩnh, một người mẫu trẻ đẹp người Đại lục.

    Hùng Đại Lâm cảm thấy ngột ngạt sau khi kết hôn

    Ngày 10/3, trang LTN đưa tin nữ diễn viên, người mẫu Hùng Đại Lâm chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn của cô. Dù gả vào gia đình giàu có, nữ diễn viên ít có thời gian tận hưởng. Cô cảm thấy tù túng khi không đi làm, chỉ dành thời gian cho các con.

    "Tôi cảm thấy đánh mất bản thân trong quãng thời gian đầu kết hôn. Nhiều người nói tôi sống trong sung túc, nhưng tôi không cảm thấy vậy vì không có thời gian tận hưởng cuộc sống mặc đẹp đi chơi, uống trà, dự tiệc. Tôi dành nhiều thời gian để chăm sóc các con tới mức tôi thấy mình như bị nhốt trong nhà, quanh quẩn với việc chơi với con, đưa chúng đi học", Hùng Đại Lâm nói.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 3 2022 xon xao tin trieu lo tu chua tung phu nhan hen ho duong duong3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/3: Vợ chồng Hùng Đại Lâm và hai con.

    Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi không muốn đánh mất bản thân, tôi muốn trở về với xã hội, làm những việc chuyên môn của mình. Vì vậy, tôi quay lại đóng phim. Cũng cảm ơn ông xã vì đã ủng hộ tôi".

    Trước đó, Hùng Đại Lâm thừa nhận việc ông xã Quách Khả Tụng cấm cản cô quay lại showbiz. Quách Khả Tụng không hài lòng khi cô nhận lời sang Đại lục đóng phim. Anh muốn cô nhận những dự án ngắn, không phải đi xa nhà.

    Năm 2016, sao nữ kết hôn với doanh nhân Quách Khả Tụng, em trai của diễn viên Quách Khả Doanh. Quách Khả Tụng quản lý các công ty xây dựng của gia đình. Theo LTN, gia đình Quách Khả Tụng sở hữu tài sản hàng trăm triệu USD.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sinchew 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-3-2022-xon-xao-tin-trieu-lo-tu-chua-tung-phu-nhan-hen-ho-duong-duong-a530741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan