+Aa-
    Zalo

    Fans cuồng dán giấy khắp xe Trung Quân vì ghen với Nhã Phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì hôn Nhã Phương mà nam ca sĩ Trung Quân đã phải lãnh hậu quả khôn lường từ fans hâm mộ. Trong chốc lát, chiếc xe hơi của anh đã được phủ kín bởi lớp giấy nhớ.

    Chỉ vì hôn Nhã Phương mà nam ca sĩ Trung Quân đã phải lãnh hậu quả khôn lường từ fans hâm mộ. Trong chốc lát, chiếc xe hơi của anh đã được phủ kín bởi lớp giấy nhớ.

    Mới đây, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chiếc xe ô tô của mình bị dán kín bằng giấy note kèm theo những dòng chữ tỏ tình và chất vấn từ fan vì đã… có những cử chỉ thân mật với Nhã Phương, đặc biệt anh chàng còn... hôn Nhã Phương.

    Không hề tỏ thái độ bực dọc, giận dữ đối với fan khi biến chiếc xe của nam ca sĩ trở nên kỳ cục.Ngược lại, nam ca sĩ còn không quên gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ một cách dí dỏm: ‘Trong trí nhớ của anh thì chưa bao giờ anh được tỏ tình bằng cách bá đạo thế này. Chắc đây là lần anh đau tim nhất và cũng hú hồn nhất. Cảm ơn em, người giấu mặt đã mang đến cho anh một sáng chủ nhật tươi tỉnh thế này. Anh vẫn đang vừa cười, vừa khóc, và vừa bóc từng miếng sticker của em đây. Em yêu anh thật thì quay lại bóc cùng anh, em nhé!'.

    Trước đó không lâu, Trung Quân vừa "trình làng" MV mới có tựa đề Trong trí nhớ của anh. Nam ca sĩ mời nữ diễn viên Nhã Phương đóng vai nữ chính trong MV và cả hai có những phân cảnh ôm hôn đầy tình tứ. Có lẽ điều này đã khiến cho người hâm mộ của anh không hài lòng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fans-cuong-dan-giay-khap-xe-trung-quan-vi-ghen-voi-nha-phuong-a216362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan