+Aa-
    Zalo

    G-Dragon cười nhếch mép trong buổi trình diện cảnh sát hậu bê bối ma tuý

    (ĐS&PL) - Sáng 6/11, G-Dragon đã tự nguyện đến trình diện tại sở cảnh sát sau cáo buộc dùng ma túy.

    Những ngày qua, việc G-Dragon bị khởi tố không bị giam giữ vì cáo buộc sử dụng ma túy đang thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông Hàn Quốc. Chiều 6/11, thủ lĩnh BIGBANG đã chính thức có mặt tại Sở cảnh sát Nonhyeon để tiếp nhận điều tra từ cơ quan chức năng. Có mặt tại cơ quan điều tra, nam ca sĩ sinh năm 1988 khiến cả giới truyền thông xứ Hàn và công chúng xôn xao khi đi xe sang đến trình diện, liên tục thể hiện phong thái tự tin, thậm chí còn cưới nhếch mép khi trả lời phỏng vấn của phóng viên.

    g dragon cuoi nhech mep trong buoi trinh dien canh sat hau be boi ma tuy6
    G-Dragon đi xe sang đến trình diện cảnh sát.

    Một lần nữa, G-Dragon lên tiếng phủ nhận cáo buộc dùng chất cấm: “Không hề có chuyện tôi dùng ma túy. Hôm nay tôi có mặt ở đây để làm rõ mọi việc. Thay vì nói chuyện dông dài, tôi sẽ tiếp nhận cuộc điều tra một cách khẩn trương”. 

    Bên cạnh đó, thủ lĩnh BIGBANG còn nhắn nhủ thông điệp tới người hâm mộ: “Mọi người đừng quá lo lắng, tôi sẽ sớm trở lại thôi”. Nụ cười của nam rapper không khỏi gây ra luồng ý kiến tranh luận, người chỉ trích G-Dragon vì tỏ thái độ trịch thượng trước cơ quan chức năng, người lại cho rằng đây là thái độ tự tin của thủ lĩnh BIGBANG nhằm chứng tỏ bản thân vô tội.

    g dragon cuoi nhech mep trong buoi trinh dien canh sat hau be boi ma tuy4
    G-Dragon chính thức lộ diện sau khi bị tố sử dụng chất cấm. Nam rapper thể hiện phong thái vô cùng tự tin, khẳng định bản thân vô tội.
    g dragon cuoi nhech mep trong buoi trinh dien canh sat hau be boi ma tuy3

    Vì lo ngại đám đông sẽ tụ tập, lực lượng chống bạo động gồm 70 người đã được điều đến Sở cảnh sát Nonhyeon trong ngày G-Dragon trình diện. Ngoài ra, 80 cảnh sát được sắp xếp túc trực tại lối vào chính của tòa nhà nhằm đảm bảo an ninh. Bên cạnh đó, cảnh sát còn quyết định tách các phóng viên khỏi các YouTuber và người hâm mộ bằng hàng rào.

    Một quan chức cảnh sát nói với Sports Seoul: "Chúng tôi đang triển khai nhân sự để chuẩn bị cho mọi sự cố bất ngờ".

    g dragon cuoi nhech mep trong buoi trinh dien canh sat hau be boi ma tuy1
    Nam ca sĩ trông vô cùng tự tin, thậm chí còn nở nụ cười nhếch mép trước ống kính.
    g dragon cuoi nhech mep trong buoi trinh dien canh sat hau be boi ma tuy
    Phóng viên được sắp xếp tác nghiệp ở vị trí riêng, tách khỏi người hâm mộ và YouTuber.

    Tính đến hiện tại, G-Dragon đã có hai lần phủ nhận sử dụng ma túy.

    Bên cạnh đó, anh có thái độ hợp tác điều tra với cảnh sát và cứng rắn với những thông tin sai sự thật, mang tính phỉ báng mình.

    Thông qua luật sư, G-Dragon cho biết sẽ nộp mọi tài liệu cần thiết cho cuộc điều tra nhằm nhanh chóng giải quyết sự bất công dành cho chính mình.

    Việc G-Dragon thành khẩn cộng thêm cảnh sát chưa có bằng chứng thuyết phục khiến dư luận Hàn Quốc bất ngờ "quay xe" bày tỏ sự ủng hộ với nam ca sĩ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-cuoi-nhech-mep-trong-buoi-trinh-dien-canh-sat-hau-be-boi-ma-tuy-a598297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan