+Aa-
    Zalo

    G-Dragon gây tranh cãi với bài đăng liên quan vụ giẫm đạp ở Itaewon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngôi sao xứ Hàn G-Dragon nhận về một số ý kiến chỉ trích khi đăng bài chia buồn đến các nạn nhân trong vụ việc diễn ra ở Itaewon và đính kèm hình ảnh thương hiệu của mình.

    Allkpop đưa tin ngày 3/11 (giờ địa phương), nhiều người nổi tiếng ở Hàn Quốc đã bày tỏ sự đau buồn trước thảm họa giẫm đạp diễn ra ngày 29/10 ở Itaewon, Seoul. Trong số đó có G-Dragon.

    Trên trang cá nhân, G-Dragon đăng tấm ảnh bông hoa cúc mất một cánh cùng dòng chữ: "Hãy cầu nguyện cho Itaewon... 29/10/2022". Khác với đa số ngôi sao khác, G-Dragon lại trở thành tâm điểm chỉ trích.

    g dragon gay tranh cai voi bai dang lien quan vu giam dap o itaewon2
    Bài đăng của G-Dragon trên Instagram cá nhân. Ảnh: Alkpop.

    Cụ thể, dân mạng cho rằng nam ca sĩ đang lợi dụng thảm kịch để quảng cáo cho thương hiệu cá nhân (peaceminusone) bởi hình ảnh bông hoa cúc rụng cánh vốn được biết đến là hình ảnh biểu tượng của G-Dragon.

    Một số cư dân mạng cho rằng G-Dragon thiếu tế nhị khi đưa hình ảnh thương hiệu cá nhân vào một bài đăng đề cập đến sự kiện bi thảm.

    Họ bình luận: "Có vẻ như anh ấy đang sử dụng một sự kiện bi thảm để quảng bá thương hiệu của mình", "Anh ta thực sự phải sử dụng thiết kế thương hiệu của mình sao?", "Ngay cả cái này cũng được coi là nghệ thuật?", "Tôi đoán cái chết của người khác chỉ là một cơ hội khác để phô trương thân phận của mình" ,"Một bông cúc có liên quan gì đến Itaewon?".

    Ngược lại, cũng nhiều ý kiến cho rằng không có gì sai trong bài đăng của G-Dragon. "Tôi thực sự không thấy có vấn đề gì về bài đăng của G-Dragon", "Điều đó có gì sai?", "Nghiêm túc mà nói, tôi không có bất kỳ suy nghĩ nào về việc này", "Chỉ là mọi người đang quá nhạy cảm vào thời điểm này", "Cứ mặc kệ anh ấy đi"... là những ý kiến ngược chiều khác.

    g dragon gay tranh cai voi bai dang lien quan vu giam dap o itaewon3
    G-Dragon. Ảnh: Getty Images.

    Thảm kịch đêm Halloween ngày 29/10 ở Itaewon trở thành thảm họa đau buồn bậc nhất ở Hàn Quốc, cướp đi 156 sinh mạng và khiến hàng trăm người bị thương. Để tưởng nhớ nạn nhân xấu số, tổng thống Hàn Quốc tuyên bố thời gian quốc tang của quốc gia này kéo dài tới 5/11. Cùng với đó, toàn bộ sự kiện giải trí đều phải hoãn lại. Nhiều ca sĩ dự định ra sản phẩm âm nhạc trong thời gian này cũng thông báo tạm ngừng.

    G-Dragon là thành viên của nhóm nhạc đình đám K-Pop Big Bang. Qua nhiều năm hoạt động, nam idol được mệnh danh là ông hoàng K-Pop. Trưởng nhóm Big Bang không chỉ có sự nghiệp âm nhạc rực rỡ mà còn có sức ảnh hưởng lớn trong địa hạt thời trang, dẫn đầu xu hướng trong K-Pop. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-gay-tranh-cai-voi-bai-dang-lien-quan-vu-giam-dap-o-itaewon-a556230.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan