+Aa-
    Zalo

    G-Dragon liệu có trắng án khi được gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh trong vụ điều tra ma túy?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 1 tháng ồn ào, vụ án điều tra vì nghi ngờ sử dụng ma túy của G-Dragon chuẩn bị đi đến hồi kết.

    Ngày 27/11, Yonhap News đưa tin lệnh cấm xuất cảnh đối với G-Dragon đã được Đội điều tra tội phạm ma túy thuộc Sở cảnh sát Incheon dỡ bỏ. Trên thực tế, lệnh có hiệu lực 1 tháng và đã hết hạn vào ngày 25/11 và giờ đây anh có thể thoải mái đi lại, tham gia các sự kiện ở nước ngoài.

    Trong xét nghiệm nhanh, xét nghiệm chuyên sâu nước tiểu, móng tay và tóc G-Dragon đều nhận kết quả âm tính. Phía cơ quan điều tra cũng xác nhận thủ lĩnh BIGBANG không tẩy hay nhuộm tóc để tiêu hủy bằng chứng. Cảnh sát sẽ không gửi giấy triệu tập bổ sung G-Dragon nếu không thể tìm ra bằng chứng.

    g dragon lieu co trang an khi duoc go bo lenh cam xuat canh trong vu dieu tra ma tuy 1
    G-Dragon được dỡ lệnh cấm xuất cảnh sau 1 tháng.

    Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với G-Dragon, cảnh sát đã yêu cầu Bộ Tư pháp gia hạn lệnh cấm xuất cảnh đối với Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng). Nam diễn viên vẫn bị cảnh sát điều tra, dựa trên những bằng chứng trong tin nhắn của nữ quản lý hộp đêm Kim Nam Hee dù đã nhận kết quả âm tính với ma túy.

    g dragon lieu co trang an khi duoc go bo lenh cam xuat canh trong vu dieu tra ma tuy 2
    Lee Sun Kyun vẫn bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

    Căn cứ từ các quyết định mới nhất liên quan đến việc gia hạn lệnh cấm xuất cảnh, có nhiều suy đoán cho rằng hướng điều tra của cảnh sát trong tương lai đối với G-Dragon và Lee Sun Kyun sẽ khác nhau.

    Hiện tại, Cơ quan cảnh sát Seoul đang điều tra hoặc kiểm tra nội bộ tổng cộng 10 cá nhân, vì cáo buộc mua bán và sử dụng ma túy.

    XEM THÊM: Bắt người phụ nữ đột nhập phòng riêng, đâm thành viên Super Junior

    Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm âm tính và được dỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh, phía G-Dragon và luật sư của anh đã bắt đầu triển khai các bước đi cứng rắn, kiện những kênh truyền thông và cá nhân đã phỉ báng và tung tin đồn vô căn cứ về anh.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-lieu-co-trang-an-khi-duoc-go-bo-lenh-cam-xuat-canh-trong-vu-dieu-tra-ma-tuy-a601208.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan