+Aa-
    Zalo

    G-Dragon thông báo hoạt động solo trong năm mới 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam nghệ sĩ Hàn Quốc G-Dragon chính thức thông báo về sự trở lại sau hơn 5 năm kể từ album Kwon Jiyong, trong khi có những tin đồn về việc anh rời công ty quản lý YG Entertainment.

    Ngày 1/1 (giờ địa phương), trang Naver đưa tin ngôi sao Hàn Quốc G-Dragon thông báo về kế hoạch hoạt động trong năm mới.

    Trong video do công ty quản lý YG đăng tải, G-Dragon nói: "Lâu lắm rồi tôi mới gặp mọi người như thế này. Một số bạn có thể tò mò về tình hình hiện tại của tôi và kế hoạch năm mới. Tôi đã không thể gặp gỡ người hâm mộ trên sân khấu trong năm qua. Mặc dù vậy, đó là một năm mà tôi có thể dành mỗi ngày để nghỉ ngơi và nạp năng lượng".

    Hơn 5 năm kể từ album Kwon Jiyong phát hành 2017, G-Dragon trở lại quảng bá cá nhân cùng dự án GUERRILLA DESK: G_Division. Anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể có sân khấu chung cùng các thành viên BIGBANG cho Still Life.

    g dragon thong bao hoat dong solo trong nam moi 2023 copy
    G-Dragon chia sẻ về kế hoạch năm mới. Ảnh cắt từ clip.

    "Rất lâu rồi mới gặp lại mọi người và 1 năm qua đã không thể ngồi xuống nói chuyện với nhau nhiều hơn. Nên hôm nay tôi muốn nói một chút về kế hoạch năm 2023. 2022 chúng tôi đã phát hành Still Life, nhưng lại không có kế hoạch hoạt động gì ngoài MV Still Life nên không thể gặp mọi người trên sân khấu được, tôi rất tiếc vì điều đó…

    Tôi đang chuẩn bị album và dự kiến được gặp fan qua nhiều hình thức vào 2023. Năm nay mọi người đã cực khổ nhiều rồi, nên tôi muốn mọi người biết tin vui này. Chúc mọi người thật nhiều may mắn và sức khoẻ", G-Dragon chia sẻ.

    Trước đó vào ngày 26/12/2022 thông qua truyền thông Hàn, YG Entertainment đã thông báo về sự rời đi của thành viên Taeyang (BIG BANG). Tuy nhiên, trạm dừng chân của nam ca sĩ không đâu xa lạ mà chính là Black Label – một chi nhánh trực thuộc công ty được thành lập bởi Teddy vào năm 2016.

    Đại diện công ty cho biết: “Không có gì thay đổi về việc cậu ấy là thành viên của Big Bang và một phần trong gia đình YG. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đáp lại sự chờ đợi cho các hoạt động sắp tới của nhóm từ người hâm mộ”. 

    Về tình hình của hai thành viên còn lại – G-Dragon và Daesung, tờ Maeil Kyungjae cho biết hiện cả hai nghệ sĩ đang thảo luận cùng công ty trong việc gia hạn hợp đồng. Riêng trường hợp của trưởng nhóm Big Bang, tờ Spotv News độc quyền đưa tin rằng G-Dragon vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách là nghệ sĩ trực thuộc YG. Được biết, nam nghệ sĩ và công ty đã tạo dựng niềm tin tưởng lẫn nhau sau hơn 20 năm hoạt động, hiện vẫn chưa có quyết định chính thức về hình thức hợp đồng sắp tới. 

    Tuy nhiên ít giờ sau, tờ Spotv News lại gây chấn động khi đưa tin đại diện YG cho biết sau Taeyang thì Daesung cũng sẽ kết thúc hợp đồng với công ty và tìm kiếm môt sự khởi đầu mới. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-thong-bao-hoat-dong-solo-trong-nam-moi-2023-a562195.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan